Sành điệu cùng váy len đẹp 2014 phong cách Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tiết trời mùa đông, váy len dường như là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái làm điệu trong thời tiết giá lạnh

Trong tiết trời mùa đông, váy len dường như là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái làm điệu trong thời tiết giá lạnh. Mùa đông năm nay có rất nhiều kiểu dáng váy len cho mọi người chọn lựa. 

Váy len bó sát là một trong những loại trang phục kinh điển của mùa đông. Chất liệu len ấm áp cùng kiểu dáng váy ôm sát giúp bạn cực kì gợi cảm và quyến rũ ngay cả trong mùa đông lạnh giá.


Váy len cho bạn gái cảm giác thoải mái nhờ vào chất liệu len co giãn. Đồng thời, với những thiết kế khác nhau, váy len không quá kén chọn dáng người. 


Còn với cô nàng sexy, quyến rũ có thân hình bốc lửa còn ngại ngần gì với những thiết kế váy len dáng body ôm sát tôn lên đường cong người phụ nữ.


Váy liền bó sát bằng len ấm áp và quyến rũ


Đơn giản nhưng nữ tính và quyến rũ với chiếc váy len ôm sát cổ tròn. Với chiếc váy này bạn có thể mặc cả mùa thu lẫn mùa đông đều rất hợp. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác hoặc khăn mỏng là bạn sẽ thật thời trang và sành điệu rồi.

Sành điệu, duyên dáng và cực kì quyến rũ, những chiếc váy len bó sát luôn là loại trang phục được phái đẹp yêu thích mỗi khi đông về. Kiểu váy này giúp bạn tôn lên được những đường cong gợi cảm của cơ thể mà vẫn ấm áp và sang trọng.

Còn với bạn gái thích sự năng động thì những mẫu váy len dáng suông là sự gợi ý tuyệt vời cho bạn trong mùa đông này.


Một cô gái tinh nghịch, cá tính, thích sự trẻ trung, thoải mái vận động thì không còn gì tuyệt hơn mẫu váy len dáng suông. Dáng váy ngắn ngang đùi, suông rộng thật thoải mái và cá tính nữa nhé. 


Thiết kế này là điểm tuyệt vời nhất của những chiếc váy len mùa thu đông: thoải mái, rộng rãi đủ để cho mọi cô nàng có thể quên đi sự tự ti về hình thể không hoàn hảo của mình.


Diện váy suông bạn gái chỉ cần mix cùng boots cao cổ nữa là đã có set đồ thật sành điệu, cá tính ngày đông rồi.


Dù là váy len rộng thùng thình, váy len ôm sát hay những thiết kế sexy, mùa thu đông cũng là thời điểm các cô nàng dành sự chú ý cho trang phục ngày lạnh cực kì hữu dụng này.


Nếu bạn sở hữu làn da trắng hồng, bạn có thể tự tin diện những chiếc váy len màu sắc như đỏ, xanh lá hoặc cam,họa tiết vv... để thật đẹp và nổi bật dù ở bất kì nơi đâu. Màu sắc trẻ trung cùng dáng váy len mùa đông ôm sát giúp bạn trở nên rạng rỡ và vô cùng tự tin.

Váy len là một item không thể thiếu trong mùa thu đông 2014. Nó giúp bạn gái vừa có thể giữ ấm cơ thể nhưng vẫn tôn lên được nét nữ tính và thể hiện phong cách thời trang của mình.

 
Nếu các chị em có vòng eo bánh mì, vòng 2 lớn vòng 3 nhỏ thì áo khoác dạ dáng chữ A là cứu sinh cho các chị em trong mùa đông này

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link