Sao Hàn gợi ý 10 công thức diện áo dáng dài hack dáng cực đỉnh cho cô nàng thấp bé

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng thấp bé khéo léo sẽ có được những cách diện hack dáng cực đỉnh.

Trong những đợt lạnh của mùa đông, áo khoác dáng dài được ưu ái nhờ khả năng giữ ấm, đồng thời giúp nâng tầm phong cách. Sự xuất hiện của những mẫu áo khoác dáng dài như áo dạ, áo trench coat hay áo khoác da còn mang đến vẻ thanh lịch cho nàng. Nếu nàng thấp bé khéo léo sẽ có được những cách diện hack dáng cực đỉnh. Dưới đây là 10 công thức diện áo khoác dài tôn dáng của những mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Empty

Jennie kết hợp áo trench coat tông màu trắng với áo thun trắng, quần skinny đen và đi boots thấp cổ. Cách phối đồ này đã cho hiệu quả kéo chân dài và tôn dáng tối ưu. 

Empty

Yeri đã diện váy liền midi với áo khoác dạ dáng dài và có được diện mạo sang trọng, nữ tính. Đôi boots tông màu be là mảnh ghép hoàn hảo vừa thanh thoát vừa cao ráo hơn.

Empty

Mix quần short với áo thun tông màu trung tính rồi khoác ngoài áo trench coat như công thức của Yeri, chị em sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, thời thượng. Đôi boots dây buộc giúp outfit thêm cá tính, bụi bặm. 

Empty

Irene kết hợp áo dạ dáng dài với áo len mỏng mang tông màu xám và quần jeans. Nhờ ưu tiên quần jeans dáng ôm rồi kết hợp với boots cao gót, vóc dáng của Irene càng thêm cao ráo.

Empty

Song Hye Kyo diện váy liền dáng ngắn với áo trench coat và không quên tô điểm thêm đường nhấn eo. Công thức này giúp phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, tạo cảm giác chân dài hơn và tổng thể thêm cao ráo. 

Empty

Bí kíp của cô là chọn áo dáng dài có chi tiết nhấn eo. Đây chỉ là điểm nhấn nhỏ nhưng có tác dụng nâng tầm phong cách.

Empty

Jisoo đã tăng độ ấm áp cho outfit bằng cách diện quần tất đen và đi boots cao cổ. Nhờ khả năng phối đồ khéo léo, Jisoo đã có được bộ trang phục xinh tươi. 

Empty

Các món đồ như áo blouse màu xanh pastel, quần jeans xanh, áo khoác dáng dài tạo thành bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Thao tác sơ vin là khó có thể bỏ qua vì giúp tôn dáng hiệu quả và nâng tầm độ chỉn chu.

Empty

Áo dáng lửng và quần skinny jeans đều là những bảo bối thời trang giúp "ăn gian" chiều cao. Do đó, khi kết hợp hai item này với áo khoác dài sẽ vô cùng hoàn hảo.

Empty

 Để tăng thêm sự cao ráo, chị em hãy tô điểm một đường nhấn eo. Chi tiết này còn giúp bộ trang phục trở nên sang trọng và chỉn chu hơn. Với mẫu áo khoác dáng dài, nhấn eo mang tông màu xám, Yeri đã tăng vẻ long lanh cho outfit bằng cách đeo khuyên tai tròn to bản đầy cá tính và nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link