Ghim ngay một vài bí quyết nhỏ để chinh phục áo lông ngày lạnh, vừa hack tuổi vừa sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Để khắc phục những điểm yếu kể trên của áo khoác lông, bạn gái chỉ cần học thuộc và áp dụng một vài bí quyết nhỏ dưới đây:

Mùa lạnh, áo khoác lông là item được nhiều bạn gái yêu thích, được phái đẹp săn lùng và chăm diện hơn. Ưu điểm lớn nhất của áo lông là ấm áp, mềm mại và sang trọng. Tuy nhiên nếu không khéo léo chọn hay mix áo lông, bạn dễ bị mũm mĩm cũng như dễ cộng tuổi nếu lên đồ không khéo. Để khắc phục những điểm yếu kể trên của áo khoác lông, bạn gái chỉ cần học thuộc và áp dụng một vài bí quyết nhỏ dưới đây:

Chọn áo màu sáng thay vì màu tối

Các trang phục tối màu thường được mặc định là dễ mix đồ hơn. Để áo lông sang trọng không khiến mình hóa bà già, hãy ưu tiên những gam màu tươi sáng như trắng, be, hồng phấn, nâu nhạt… Các màu sắc này khiến chiếc áo lông trông trẻ trung, tươi mới hơn cũng như dễ mix cùng các item màu trung tính.

Empty

Ưu tiên áo dáng lửng

Áo khoác dáng lửng được đông đảo phái đẹp yêu thời trang ưa chuộng. Chỉ cần thay đổi đôi chút ở form dáng, chuyển từ áo dáng dài sang áo dáng ngắn, chúng đã khiến diện mạo của bạn trở nên xinh xắn, ưa nhìn hơn. Đặc biệt, với những cô nàng không sở hữu lợi thế về chiều cao áo dáng lửng, dáng ngắn chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Empty

Thử áo gile

Bạn gái hoàn toàn có thể diện áo lông hàng ngày, với những trang phục mang tính chất từ lịch sự đến casual nếu chọn kiểu áo lông không tay. Áo gile lông vẫn sang chảnh và ấm áp nhưng nhẹ nhàng, linh hoạt hơn so với áo có tay truyền thống. Bạn có thể diện kiểu áo này với váy liền nữ tính hoặc bộ đồ thể thao khỏe khoắn.

Empty

Đừng quên phụ kiện

Hãy phối cùng những phụ kiện như khăn quàng cổ, mũ beret, mũ beanie hay boots dài. Đây đều là những phụ kiện hợp với ngày Đông lạnh giá đồng thời giúp vẻ ngoài của bạn trở nên sành điệu, sang trọng. Lưu ý nhỏ là chọn phụ kiện màu sắc đối nghịch với áo lông thay vì tiệp màu để khiến mình trông nổi bật hơn.

Empty

Áo khoác lông luôn là lựa chọn số một để diện trong mùa lạnh. Về chất liệu, áo khoác lông hiện nay khá đa dạng với áo lông cừu, lông tuyết mềm mại, áo lông thỏ hay áo giả lông thú. Từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu, các thiết kế áo khoác lông đều vô cùng hoàn hảo, đáp ứng được những yêu cầu mặc đẹp của hầu hết các tín đồ. 

Với những bạn có dáng người nhỏ, chiều cao khiêm tốn thì nên chọn dáng ngắn và màu sắc trung tính nhằm tạo sự trẻ trung cho set đồ. Đặc biệt, các nàng cũng nên giảm bớt họa tiết trên váy áo hoặc phụ kiện đi kèm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link