5 cách phối quần đen với áo mùa đông vừa đẹp vừa sang mà vẫn ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Quần đen là mẫu quần đơn giản và thường thấy trong tủ đồ của các chị em. Với chiếc quần này, chị em có thể kết hợp với những chiếc áo mùa đông như gợi ý dưới đây.

Áo len màu trung tính

Với những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản không thể bỏ qua công thức quần đen kết hợp với áo len màu trung tính. Cách phối này mang đến cho người mặc vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Bạn có thể chọn áo len màu be, ghi xám, trắng hoặc đen sẽ rất thích hợp mặc nơi công sở.

Để thêm ấn tượng bạn có thể kết hợp với túi xách và giày đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế và sang xịn mịn. Nhưng đừng quên nhấn nhá phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai tròn. Những món đồ này sẽ mang đến vẻ long lanh cho bộ trang phục.

Áo len màu sắc

Bằng cách sử dụng áo len màu sắc tươi tắn như màu đỏ, xanh đậm hay màu pastel ngọt ngào, chị em có thể làm mới phong cách của mình. Áo len màu sắc khi kết hợp với quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, trẻ trung và hài hoà. Chị em có thể sơ vin gọn gàng hoặc chọn áo len màu sắc, dáng lửng để hack chiều cao. Vẻ ngoài của chị em ấn tượng hơn nếu thêm vào phụ kiện như mũ nồi hay một chiếc khăn len.

Áo thun dài tay

Nếu trời không quá lạnh, bạn có thể mặc áo thun dài tay và quần đen. Đây là lựa chọn hợp lý bởi áo thun dài tay mang đến sự trẻ trung, năng động. Nếu mặc với quần âu có đường ly giữa, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn.

Một cách đơn giản để nâng tầm phong cách là sơ vịn. Bạn có thể kết hợp với các kiểu giày như sneaker trắng, giày Mary Jane, boots thấp cổ, giày loafer,… cũng rất phù hợp.

Áo len gile

Kiểu áo này dường như không bao giờ hết hot. Bạn có thể kết hợp áo len gile với sơ mi dài tay, áo thun cổ lọ rồi hoàn thiện set đồ bằng một chiếc quần đen đơn giản và đôi giày thời thượng. Sự kết hợp này mang đến cho bộ trang phục sự thanh lịch, trẻ trung. Hơn nữa bạn có thể diện set trang phục này trong nhiều trường hợp khác nhau từ công sở ra phố.

Áo nỉ

Áo nỉ là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ vào mùa lạnh. Mẫu áo này gây ấn tượng ở nét năng động và khoẻ khắn, nhờ vậy mà giúp chị em hack tuổi hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp áo nỉ với quần đen giúp mang đến nét sành điệu cho người mặc. Nếu như muốn vẻ ngoài trang nhã thì hãy diện áo nỉ màu trung tính với quần đen. Mặc áo nỉ với màu sắc tươi sáng, rực rỡ hoặc in hoạ tiết và quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục nổi bật, bắt mắt nhưng không làm mất đi sự hài hoà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link