Dàn sao Hàn gây ấn tượng trên thảm đỏ: Jennie khoe bờ vai móc áo "trứ danh"

( PHUNUTODAY ) - Nếu Jennie BlackPink gây ấn tượng trong chiếc váy bodycon trễ vai khoe trọn vai trần thì thành viên aespa lại được tán dương phong cách sành điệu.

Empty

Jennie diện chiếc váy trễ vai dáng dài màu nude, mix cùng găng tay đồng điệu và đi đôi giày cao gót platform. Bản phối nhẹ nhàng giúp giọng ca Solo khoe khéo bờ vai trần "móc áo" trứ danh, vùng cổ thanh thoát và làn da tươi tắn

Empty

Lee Sung Kyung quyến rũ và sang chảnh dù diện nguyên cây đen. Nữ diễn viên, người mẫu 9X diện áo vải sheer xuyên thấu để lộ bra bên trong và mix cùng chân váy ngắn và quần tất lưới.

Empty

Dù xuất hiện trên thảm đỏ hay trong cuộc sống đời thường thì Park Bo Young luôn gây được ấn tượng tốt đẹp với công chúng. Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp tựa như công chúa cổ tích trong bộ váy dạ tiệc bồng bềnh. Gam màu trắng giúp cô nàng càng thêm phần trẻ trung hơn. 

Empty

 Moon Ga Young yêu thích những bộ cánh sexy quyến rũ nhưng vẫn sở hữu nét quý phái chứ không phản cảm chói mắt.

Empty

"Nữ thần băng giá" - Krystal luôn biết cách khiến mình tỏa sáng một cách tinh tế và lộng lẫy nhất. Diện mẫu đầm cổ yếm màu đỏ sequins với cách trang điểm đơn giản cô vẫn "nổi bần bật" trong sự kiện nhờ khí chất tiểu thư lạnh lùng. Tuy thiết kế váy không hở hang táo bạo nhưng vẫn giúp cô nàng khoe trọn tối đa đường cong cơ thể.

Empty

Winter chiếm trọn spotlight với làn da trắng phát sáng khi mặc chiếc váy quây màu đen chất liệu dạ tweed, mix cùng chân váy tulle xẻ tà và kết lại set đồ bằng một vài món trang sức đắt giá.

Empty

 YoonA vẫn chứng minh được đẳng cấp "nữ thần" và còn ngày càng thăng hạng phong cách. Cô nàng ưa chuộng những kiểu thiết kế trang nhã, lịch duyệt nhưng vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp quyến rũ mặn mà.

Empty

Irene Kim luôn nằm trong top những fashionista được yêu thích nhất trên toàn cầu và thường xuyên góp mặt tại hàng ghế đầu trong những tuần lễ thời trang. Cô trở thành quý cô tiểu thư đỏng đảnh trong set đồ màu tím chất liệu phi bóng gồm áo hai dây crop top và chân váy midi phối lông vũ.

Nếu Jennie BlackPink gây ấn tượng trong chiếc váy bodycon trễ vai khoe trọn vai trần thì các thành viên aespa lại được tán dương không ngớt và cách lên đồ sành điệu và bắt mắt. 

Làn sóng Hallyu cũng là một dấu ấn đặc biệt khiến đất nước kim chi được nhiều người biết đến hơn. Vì vậy mỗi dịp sao Hàn "xúng xính" váy áo đi sự kiện đều được giới mộ điệu quan tâm bởi những trang phục ấy đó sẽ sớm thành xu hướng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn