Kim Yoo Jung lột xác với style sang chảnh trong phim mới, bộ nào cũng toát lên khí chất tiểu thư

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm qua vài set đồ xịn mịn được Yoo Jung diện trong những tập đầu của My Demon để có thêm ý tưởng mặc đẹp nhé.

Trở lại với My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi), Kim Yoo Jung có màn ''lột xác'' ấn tượng. Vào vai con nhà tài phiệt nên phong cách của cô cũng có phần mới mẻ. Nhân vật này được mọi người khen ngợi vì toát lên khí chất sang chảnh, quý phái của tiểu thư nhà giàu. Tủ đồ của nàng công chúa này hầu hết toàn là đồ hiệu đắt đỏ với kiểu dáng hết sức bắt mắt và điệu đà. Cùng ngắm qua vài set đồ xịn mịn được Yoo Jung diện trong những tập đầu của My Demon để có thêm ý tưởng mặc đẹp nhé. 

Empty

Do Do Hee thường xuyên hiện với diện mạo chỉn chu và vô cùng lung linh. Những chiếc áo sơ mi được cô nàng lựa chọn luôn phải có độ phồng cùng kiểu dáng cách điệu vừa sang chảnh vừa tôn lên vẻ sành điệu. 

Empty

Các món đồ sơ mi thường thiên về các gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng như: trắng, be, xanh pastel,... Ngoài ra, chúng còn được làm từ những chất liệu mềm mại và có độ bóng xịn mịn. 

Empty

Set đồ được làm bằng dạ cũng được ưu ái trong phim này. Nàng công chúa Do Do Hee cũng chuộng những chiếc đầm dạ dài với phần cổ tròn và được gắn thêm nơ trông vô cùng xinh xắn và đặc biệt.

Empty

Không những vậy, những item dạ lọt tôn làn da trắng và thần thái ngút ngàn. Những item này cũng giúp nhân vật của Kim Yoo Jung nổi bật hơn so với đám đông, nên chỉ cần nhìn qua cũng có thể đoán được cô là tiểu thư có xuất thân giàu có.

Empty

Set dạ phối chân váy, áo khoác, áo sơ mi,... được cô mix&match vô cùng khéo léo và duyên dáng để tạo diện mạo vừa trẻ trung lại vẫn có sự sành điệu, nền nã của một quý cô.

Empty

Các set đồ công sở gồm áo blazer dáng ngắn và chân váy dài thướt tha cũng được diện để gây án tượng. Có thể thấy, kiểu trang phục này không chỉ đẹp mà còn tôn dáng, rất phù hợp với thân hình đồng hồ cát của Kim Yoo Jung.

Empty

Không chỉ có váy vóc điệu đà, Do Do Hee còn thường xuyên thay đổi hình ảnh của mình với các phong cách khác nhau như việc chọn quần jeans và áo gile, bên trong là chiếc sơ mi trắng chỉn chu và kín đáo.

Empty

Áo blazer cũng là món đồ không thể vắng mặt rồi. Cô chọn gam màu đen để thể hiện sự quyền lực và khí chất sang chảnh chuẩn con gái của tập đoàn tài phiệt nức tiếng tại Hàn Quốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link