Mỹ nhân Việt xuống sắc sau sinh: Thanh Tú thân hình phát tướng, Tú Anh già hơn chưa sinh

( PHUNUTODAY ) - Xuống sắc sau khi sinh nở dường như là vấn đề nhiều chị em đối mặt, đừng lo bởi có khá nhiều phương pháp làm đẹp.

Vấn đề chị em thường xuyên gặp phải sau khi sinh con chính là xuống sắc đáng kể. Có nhiều mỹ nhân Việt có nhiều lần "than trời" bởi nhan sắc thay đổi đáng kể sau khi "lâm bồn". Đặc biệt, người đẹp trẻ trung, xinh đẹp cũng chẳng thể tránh được. 

Mỹ nhân "trồi sụt" diện mạo sau sinh

Empty

Thiên An, nữ diễn viên trẻ lại gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều khiến đầu hơi hói. Có lẽ đây cũng là tình trạng mà nhiều mẹ bỉm gặp phải chứ chẳng riêng gì Thiên An. Cô gặp tình trạng rụng tóc làm nhiều người lo lắng. Nữ diễn viên tâm sự: "Đẻ xong nám, tóc rụng ám ảnh, vơ bừa cũng được 1 nắm tóc".

Empty

Á hậu Thanh Tú cũng bị phá nét do để lộ nhiều dấu hiệu xuống sắc như vòng eo to hơn hẳn, gương mặt không còn "mi nhon", thanh thoát như xưa. Thanh Tú có vẻ lên cân khá nhiều từ khi sinh con và cư dân mạng nhận ra điều ấy. 

Empty

Tình trạng xuống sắc sau khi sinh cũng xuất hiện ở Á hậu Tú Anh khi người đẹp "kêu trời": "Hồi này mới sinh xong được 2 tháng mà nom trẻ hơn bây giờ là sao là sao? Ai cho Mị biết bí quyết trẻ mãi không già được không?" Dù đăng ảnh xinh đẹp và mặn mà nhưng Á hậu Tú Anh vẫn tự nhận xét mình già hơn nhiều so với hồi vừa sinh con.

Bí kíp để chị em sinh xong vẫn xinh đẹp, mặn mà

Có nhiều phương pháp làm đẹp để hội chị em cải thiện diện mạo, luôn tự tin với vẻ bề ngoài. Theo đó, một trong những bí kíp không còn quá xa lạ đó là cho con bú. Việc cho con bú không chỉ tốt cho em bé mà đối với các mẹ bỉm cũng có nhiều lợi ích.

Empty

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ bỉm càng là yếu tố quan trọng, trrong thực đơn của mẹ bỉm cần có đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là rau xanh. Các mẹ bỉm không nên ăn đồ ăn quá mặn cũng như từ bỏ, nói không với các chất kích thích.

Không chỉ vậy, việc tập luyện giữ dáng sau sinh cũng là chìa khóa để lấy lại vóc dáng như ý. Đặc biệt, các mẹ bỉm không nên hoạt động quá sớm mà chỉ nên tập nhẹ nhàng sau sinh khoảng 2 tháng để cơ thể dẻo dai cũng như lấy lại dáng dấp an toàn.  Hãy lắng nghe cơ thể mình có đủ khỏe hay không để dần tập những bài tập khác nhau.

Empty

Như vậy, với những bí kíp trên đây hy vọng các mẹ bỉm có thể sở hữu vóc dáng cân đối, đặc biệt sẽ có được sức khỏe nếu biết cách áp dụng tốt chế độ dinh dưỡng với tập luyện và nghỉ ngơi phù hợp với bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link