Sao Hàn mặc đồ hiệu ngỡ như đồ chợ: Chiếc áo 30 triệu của Lisa không khác gì áo mưa Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Những cái tên đình đám về khoản thời trang trong làng giải trí xứ củ sâm như Lisa (BLACKPINK), Jennie (BLACKPINK), V (BTS), Seolhyun (AOA)... đều có đôi lần như vậy.

Nói về gu thời trang sang xịn, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ thì các ngôi sao xứ Hàn được đánh giá cao, Tuy nhiên, có khi họ không thể có được diện mạo chuẩn điểm 10, kể cả khi họ dát lên người những item hàng hiệu đắt đỏ. Có cả những cái tên đình đám bhiến đồ hiệu dường như "rớt giá". 

Empty

Chiếc áo khoác ngoài của cô nàng Lisa bất ngờ thu hút một lượng lớn sự chú ý của netizen Việt. Nhiều người cứ ngỡ nữ thần tượng nhóm BLACKPINK đang mặc áo mưa rằn ri của Việt Nam nhưng thực chất nó có giá 30 triệu. 

Empty

Những chiếc áo mưa rằn ri ở Việt Nam có bán nhan nhản, thậm chí đang được sale cật lực.

Empty

Diện thiết kế áo blouse chất liệu satin bóng khoảng 18,7 triệu đồng. Tuy nhiên, làn da của Lisa có vẻ không hợp lắm với màu sắc chói chang của chiếc áo nên nhìn cô phần xanh xao và thiếu sức sống hơn hẳn. 

Empty

Một lần khác, Lisa diện chiếc váy màu xanh cobalt có giá gần 14 triệu đồng nhưng cũng không được đánh giá cao. 

Empty

 Chiếc đầm cut eo màu hồng khoảng 16 triệu đồng khi được khoác lên người Jisoo, cộng thêm combo phụ kiện màu hường đã làm cho cô nàng trông "xì tin" quá mức.

Empty

Jennie diện style "em bé" với chiếc váy mix cùng áo cổ lọ. Phần trên rất ổn cho đến khi nhìn xuống đôi giày cao gót màu nude phía dưới, trông nó chẳng mấy ăn nhập với tinh thần của set đồ. 

Empty

Jihyo (TWICE) cũng từng rơi vào trường hợp mặc đồ hiệu mà trông như đồ chợ. Thiết kế váy quây đẹp kinh diễm lại bị stylist cắt xẻ rồi mix với ren lưới. Kết quả là, khi Jihyo mặc lên người, trang phục lùng bùng.

Empty

Chiếc váy 120 triệu csau khi được cắt xén và khoác lên người Chaeyoung (TWICE), nó đã bị mất phom và "nuốt dáng" nữ idol. 

Empty

Chiếc đầm khiến nữ thần tượng chìm nghỉm với đường lằn nhăn nhúm và dường như còn làm xỉn cả màu da.

Empty

Seol Hyun (AOA) diện nguyên set đồ đến từ thương hiệu đình đám nhưng khiến nữ idol như chìm nghỉm. Nhiều người cho rằng màu sắc không hợp cộng thêm lối mix đồ không đẹp nên không được đánh giá cao. 

Empty

 V (BTS) diện một set đồ hiệu nhưng bị chê, chiếc quần ống loe được người mẫu hãng mặc cao trên mắt cá chân nhưng đến lượt V thì lại trông như mặc đầm đuôi cá.

Quả thật, nếu không tiết lộ giá trị thực của từng món đồ mà các sao Hàn kể trên chưng diện thì sẽ chẳng ai biết được nó lại đắt tiền đến vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link