Sao Hàn mê quần túi hộp, mix match cực sành điệu và chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Với thiết kế rộng thùng thình đặc trưng, chiếc quần này đảm bảo hack dáng và sành điệu.

Kiểu quần túi hộp dáng rộng và thường được làm bằng chất liệu kaki, denim cứng cáp thịnh hành một vài năm trở lại đây. Item này không chỉ được các ngôi sao Hàn mà còn được giới trẻ nhất là các cô nàng đam mê phong cách cá tính, khỏe khoắn, có phần bụi bặm đón nhận. Quần túi hộp giúp bạn tạo ra vô số những style thú vị, ấn tượng.

Empty

Ivy có lẽ là cô nàng đam mê với những mẫu quần, váy túi hộp khi trên trang cá nhân người đẹp luôn khoe street style với những items mang đậm sự năng động.

Empty

Ive diện chân váy túi hộp xẻ trước mix cùng áo thun, giày loafer khiến vẻ ngoài vô cùng thời thượng.

Empty

Người đẹp tối ưu phong cách dạo phố bằng mẫu chân váy hồng họa tiết loang túi hộp và giày thể thao khiến tổng thể vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, nữ tính.

Empty

Heize thể hiện phong cách boho phóng khoáng với quần denim túi hộp bỏ trong boots cowboy mix cùng áo dệt kim trễ vai.

Empty

Diện quần túi hộp nhưng ở Cha Jung Won vẫn thấy toát lên nét dịu dàng thanh lịch nhờ kiểu phối quần túi hộp ống suông chất liệu gió không quá hầm hố với áo denim cài cúc. 

Empty

Seung Mee Lee xuất hiện trên đường phố Đan Mạch với một style không còn gì "chất" hơn. Cô tăng vẻ sành điệu cho tổng thể bằng bản phối áo khoác họa tiết lạ mắt với quần denim túi hộp và giày loafer.

Empty

Đến Paris cô nàng lại đổi style đa dạng phong cách với áo khoác da và quần túi hộp cùng với bộ tóc nhuộm vàng rực rỡ thu hút mọi sự chú ý.

Empty

Quần túi hộp còn là item yêu thích của cô nàng Jennie BlackPink. Cô mix áo thun với quần denim xanh túi hộp cùng giày sneaker trắng vô cùng trẻ trung năng động. Là cô nàng luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang làm đẹp, nên mỗi một phong cách thời trang của Jennie đều được giới trẻ học tập.

Empty

Kang Cho Won hoàn thiện bản phối với quần túi hộp và áo phông oversized bằng chiếc áo khoác gile chần bông vừa đơn giản lại trẻ trung.

Empty

Wheein của Mamamoo tạo thêm bầu không khí tinh tế, thanh lịch cho tổng thể với chiếc mũ nồi cổ điển trái ngược với vẻ ngoài hầm hố.

Sự bùng nổ của xu hướng Y2K đã đưa quần túi hộp quay trở lại làng mốt. Với thiết kế rộng thùng thình đặc trưng, chiếc quần này đảm bảo hack dáng và sành điệu. Dần đến những năm 2000, quần cargo pants được nhiều ngôi sao nổi tiếng mang lên sân khấu và cho đến ngày nay, chúng là một thiết kế không thể thiếu của những ai yêu thời trang. Các nhà mốt cũng nhanh chóng tham gia vào đường đua này với thiết kế quần túi hộp denim, quần túi hộp chất liệu da bóng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình vài chiếc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link