Tuyệt chiêu lên đồ với kiểu áo "vi diệu" nhất tủ đồ để nàng có diện mạo sang chảnh mà vẫn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Học lỏm từ dàn blogger, fashionista đình đám, bạn có thể tăm tia được các tuyệt chiêu diện sơ mi trắng sang xịn để tha hồ mặc đẹp mỗi ngày.

Áo sơ mi trắng vẫn là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em và chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Ai cũng phải công nhận sức sống bền bỉ của item này bởi chúng có khả năng dễ phối đồ, nâng tầm thanh lịch cho vẻ ngoài và phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh.

Áo sơ mi trắng mang vẻ đẹp của sự tối giản và trang nhã. Học lỏm từ dàn blogger, fashionista đình đám, bạn có thể tăm tia được các tuyệt chiêu diện sơ mi trắng sang xịn để tha hồ mặc đẹp mỗi ngày.

Empty

Layer sơ mi trắng sát nách với váy xếp ly dáng dài kèm thắt lưng đính đá, Alisa Volskaya trông thanh lịch duyên dáng vô cùng. Chiếc túi xách dây xích và boots cao cổ có khóa bằng kim loại được bổ sung vào outfit để hoàn thiện vẻ ngoài.

Empty

Chiếc sơ mi trắng crop top nổi bật. Người mẫu nước Pháp kết hợp chúng với một chiếc váy da midi dúm eo. Vẻ ngoài được kết lại bằng túi xách satin màu hồng và giày cao gót pha lê.

Empty

Fashionista Alizee Gamberini rất “cao tay” khi mặc sơ mi trắng dài tay ở bên trong chiếc gile denim, kèm theo đó là đeo cà vạt đen và tag cài áo đính đá. Chiếc quần in logo logomania càng làm cho bản phối thêm ấn tượng, hút mắt.

Empty

Một thiết kế làm từ vải lanh với các chi tiết trang trí bằng ren và lụa được nâng lên một tầm cao mới với những đường diềm xếp nếp ở phía sau và một đôi boots chiến binh màu beige.

Empty

Darja Barannik xuống phố với một chiếc sơ mi trắng xuyên thấu mix match cùng quần dài xẻ tà đồng điệu và áo khoác blazer. 

Empty

Mang đến hình ảnh “nữ tổng tài” có khí chất sang chảnh và thần thái quyền lực với set đồ gồm sơ mi lụa cao cổ kết hợp cùng áo gile oversized màu beige và quần ống rộng họa tiết. 

Empty

Áo sơ mi trắng là món thời trang lý tưởng để diện trong nhiều hoàn cảnh. Hot girl xứ Trung - Tang Yuan mặc sơ mi lụa trắng đính cúc cườm kết hợp cùng chân váy da vô cùng điệu đà và “chanh sả”. 

Empty

Cách kết hợp nhiều lớp trang phục trên cùng một tổng thể được nhiều chị em yêu thíhc. Cô nàng diện sơ mi trắng cùng một chiếc váy ngắn quai yếm màu đen có logomania của nhà mốt đình đám. Một đôi giày kim loại hầm hố là phụ kiện được fashionista thêm vào outfit.

Empty

Có thể tận dụng sơ mi trắng như một chiếc áo khoác chống nắng để kết hợp cùng áo tank top, quần kaki sáng màu và một đôi giày búp bê cổ điển. Outfit tuy đơn giản nhưng đảm bảo vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho nàng thêm phần nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link