Túi xách màu hồng dần chiếm ưu thế trong 'đường đua' phụ kiện mùa hè năm nay

( PHUNUTODAY ) - Tất cả các thương hiệu thời trang xa xỉ đều đang nhập cuộc và khởi động cho cuộc chơi màu hồng trên mọi dáng hình túi xách, từ kiểu dáng truyền thống cho đến lạ mắt.

Bên cạnh kiểu dáng thì một chiếc túi xách màu sắc luôn bắt mắt và lột tả cá tính thời trang của mỗi cô nàng. Song hành cùng bảng màu kinh điển gồm đen, trắng, beige, phụ kiện mang gam màu tươi sáng cũng được lăng xê nhiệt tình trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là các mẫu túi xách màu hồng. Thiết kế này được lòng hội tín đồ bởi vẻ đẹp ngọt ngào và chắc chắn khi muốn chạy theo xu hướng năm nay, hãy đầu tư vào một chiếc túi xách màu hồng.

Empty

Xu hướng Barbiecore nổi lên dạo gần đây, để hồng mà không “sến”, bạn có thể tham khảo những mẫu túi màu hồng pastel dáng trơn.

Empty

Trong một sự kiện thời trang, fashionista người Na Uy diện set đồ denim họa tiết màu hồng loang mix match cùng túi xách “giỏ cá” đan da đồng điệu.

Empty

Tone sur tone từ trang phục đến phụ kiện đều mang sắc hồng ngọt ngào là cách dễ dàng nhất giúp ngoại hình nổi bật.

Empty

Mini Antigona Lock là mẫu túi mới nhất của nhà thiết kế đình đám tham gia vào đường đua phụ kiện màu hồng năm nay. Thiết kế dạng hình hộp có kích thước lớn với điểm nhấn là khóa kim loại đảm bảo thanh lịch.

Empty

Vào hè, các mẫu túi tote, túi vải canvas màu hồng sẽ tràn ngập trên bãi biển cho đến các khu nghỉ dưỡng. Thiết kế này vừa gợi lên cảm giác trẻ trung, tươi mới.

Empty

Chase Wodtke hóa nàng thơ khi diện set đồ màu hồng từ đầu đến chân, fashionista gen Z kết hợp áo corset phối ren với chân váy mini dáng xòe và hoàn thiện bản phối với túi kẹp nách, giày cao gót platform.

Empty

Ulzzang Seol diện đồ theo style thể thao với áo dài tay kẻ viền màu xanh dương, quần jeans ống rộng và mẫu túi mini dây xích màu hồng.

Empty

Chloe Lecareux mang đến bản phối rực rỡ vô cùng với váy áo màu đỏ xuyên thấu, kết hợp cùng túi màu hồng pastel của Miu Miu và kiểu tóc mullet cá tính.

Empty

Tất cả các thương hiệu thời trang xa xỉ đều đang nhập cuộc và khởi động cho cuộc chơi màu hồng trên mọi dáng hình túi xách, từ kiểu dáng truyền thống cho đến lạ mắt.

Trước giờ, cứ nhắc tới đồ màu hồng là nhiều nàng sẽ lắc đầu "né" xa vì kiểu trang phục này vốn mang tiếng là sến. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, những items mang gam màu hồng lại đang vô cùng thịnh hành, chiếm sóng chẳng kém gì các gam màu cơ bản khác. Chỉ cần lướt vu vơ trên Instagram, bạn sẽ thấy gái Hàn sành điệu diện đồ hồng với tần suất dày đặc. Đồ màu hồng hút mắt và các quý cô xứ kim chi đã mix&match cực điệu nghệ tạo nên những outfit sành điệu siêu cấp như trên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link