Hà Tăng sở hữu body gợi cảm chẳng kém ai nhưng lại chuyên diện đồ giấu dáng

( PHUNUTODAY ) - Nếu thích style này, chị em có thể tham khảo ngay một vài item na ná để diện vào mùa hè năm nay.

Nổi tiếng là dâu hào môn đình đám Vbiz, nhưng Tăng Thanh Hà lại vô cùng đơn giản. Đã vậy, dù sở hữu body đẹp xuất sắc nhưng "ngọc nữ" lại rất hiếm khi mặc đồ kiểu cách hay có phom ôm/bó sát mà thường xuyện diện một kiểu váy điệu đà với thiết kế rộng rãi. Đó chính là váy baby doll dáng phồng và suông. Ngọc nữ Vbiz diện mẫu váy này khắp mọi nơi và trong nhiều dịp đặc biệt khác nhau. Kiểu váy này lại vô cùng lợi hại trong việc "hacl tuổi", giúp các cô nàng U40 như Hà Tăng trở nên trẻ trung, sành điệu hơn. Chưa kể, diện vào mùa hè còn thêm phần thoải mái, mát mẻ. 

Empty

Cùng là phom váy baby doll dáng phồng, Tăng Thanh Hà đổi mới bằng cách lựa chọn nhiều màu sắc, hoạ tiết khác nhau để thay đổi hàng hàng. Vy dáng 2 dây trắng xinh xắn có đường chiết eo nhẹ nhàng giúp khoe ra bờ vai gầy quyến rũ của Hà Tăng. Chiếc váy này tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ trẻ trung, các cô nàng U20 - 30 mặc cũng đẹp. 

Empty

Chiếc váy dáng dài đến mắt cá chân cùng phom dáng cổ yếm điệu đà và các tông màu nổi bật như xanh lá. Những mẫu váy này là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho mùa hè vì chỉ nhìn thôi đã có thể thấy được năng lượng tràn đầy của chủ nhân. 

Empty

 Váy cổ vuông cũng là một item đáng sắm cho bất kỳ cô nàng nào. Phom váy này tinh tế, thanh lịch và không quá phô trương. Với Tăng Thanh Hà, cô chọn diện kiểu váy baby doll cổ vuông này cho các chuyến đi du lịch và mặc ở nhà mỗi ngày.

Empty

Các mẫu váy mà mẹ 3 con ''nhìn trúng'' đều vô cùng basic và giản đơn. Chiếc váy đen dáng suông dưới đây là ví dụ minh hoạ rõ nhất. Cô phối thêm các món phụ kiện tông đen nữa để diện mạo thêm quyền lực và sang trọng.

Empty

Hà Tăng còn chịu khó sắm thêm vài mẫu váy hoa nhí hoạ tiết cho tủ đồ của mình. Nàng nào thích vẻ nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn hoạ tiết hoa đơn giản, ai muốn thêm phần nền nã và sang xịn thì hãy thử chọn váy hoạ tiết cầu kỳ.

Với các cô nàng không thon gọn như Hà Tăng thì món đồ này chắc chắn sẽ thường trực trong tủ đồ. Với chiều dài lý tưởng, váy maxi oversized thực sự hiệu quả trong việc giúp các nàng che giấu nhiều nhược điểm cơ thể vòng 3 không như ý, đùi hay bắp chân to, chân cong, đầu gối “củ lạc”... Các kiểu mẫu váy họa tiết sọc kẻ nhiều màu không chỉ tạo hiệu ứng kích thích thị giác mà còn mang lại vẻ đẹp nữ tính, pha chút hoài cổ và khiến cho vóc dáng thon gọn, cân đối hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link