Chọn sai cách trang điểm, Lâm Khánh Chi trông có phần "dừ" hơn so với bình thường

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi đã khiến không ít fans thất vọng khi thường xuyên xuất hiện với màn make-up trông có phần rùng rợn.

Lâm Khánh Chi được biết tới là người đẹp chuyển giới luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng Việt. Chính thức chuyển giới từ năm 2012, cho tới hiện tại đã 7 năm được sống đúng với con người thật của bản thân, Lâm Khánh Chi ở tuổi 42 vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng bởi diện mạo xinh đẹp, trẻ trung chẳng thua phụ nữ tuổi băm. 

Tuy nhiên, dạo gần đây, cái tên Lâm Khánh Chi lại thường xuyên bị dân tình réo gọi bởi những màn “hoạ mặt” sai quá sai. Thậm chí, nhiều cộng đồng mạng còn thẳng thắn nhận xét phần trang điểm của nữ ca sĩ trông hệt như màn hoá trang sớm cho ngày lễ Halloween. Trong đó chi tiết khiến người ta không khỏi rùng mình chính là đôi mắt được make-up có chút quá đà của Lâm Khánh Chi. 

Empty

Lâm Khánh Chi (ở giữa) khiến không ít người giật mình bởi phong cách make-up sai quá sai.

Empty

Đôi mắt được trang điểm đậm cộng hưởng cùng màu lens không phù hợp đã khiến người đẹp đánh mất điểm trong mắt fans.

Empty

Lớp trang điểm của Lâm Khánh Chi sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu người đẹp không quá chú trọng vào trang điểm đôi mắt.

Có thể thấy, xét về tổng thể, lớp trang điểm của Lâm Khánh Chi trông hoàn toàn bình thường, đặc biệt là lớp nền trong veo cùng phần đánh khối, bắt sáng và lớp phấn má ửng hồng. Nhưng chính phần trang điểm mắt quá đậm, từ đường eyeliner to oành, vuốt dài quá đuôi mắt đến hàng lông mi dày cộm, kết hợp màu lens mắt không phù hợp đã phá hỏng toàn bộ diện mạo xinh đẹp vốn có của Lâm Khánh Chi.

Empty

Tuy nhỏ nhưng cách trang điểm mắt thiếu tinh tế đã khiến hình ảnh của Lâm Khánh Chi tụt hạng đi phần nào.

Phải khẳng định rằng, việc quá đầu tư vào phần trang điểm mắt đã đem tới tác dụng ngược, khiến Lâm Khánh Chi trông kém xinh, kém tự nhiên đi hẳn vài phần. Chắc chắn rằng nữ ca sĩ nên cân nhắc lại về phong cách make-up này để có thể lấy lại điểm trong mắt fans. 

Trước đây, Lâm Khánh Chi vốn gây ấn tượng vô cùng tích cực trong lòng công chúng khi luôn trung thành với lối trang điểm tự nhiên, trong veo. Trong đó, đôi mắt của người đẹp tuy chỉ được trang điểm nhẹ nhàng nhưng lại đem tới hiệu quả tôn tuyệt vời, hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn trẻ trung, rạng rỡ. 

Empty

Lâm Khánh Chi từng ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans khi lăng xê phong cách trang điểm tự nhiên, trong veo.

Empty

Phần trang điểm mắt nhẹ nhàng đã giúp nữ ca sĩ hoàn thiện một diện mạo chuẩn trẻ trung ngay cả khi đã ở tuổi 42.

Empty

Ngay cả trong những dịp đặc biệt cần chăm chút cho ngoại hình, Lâm Khánh Chi vẫn nên theo đuổi lối make-up tự nhiên như thế này thì hơn.

Empty

Cách trang điểm tạo điểm nhấn vào đôi mắt nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, trang nhã này đã giúp Lâm Khánh Chi nâng tầm nhan sắc.

Thế mới thấy, không phải cứ cầu kỳ mới là đẹp, đặc biệt là khi phong cách đơn giản đang "lên ngôi" ở thời điểm hiện tại. Nói một cách cụ thể hơn, Lâm Khánh Chi nói riêng và các cô gái nói chung muốn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện hãy theo đuổi một phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Với đôi mắt, các nàng có thể tạo điểm nhấn bằng cách đánh thêm phấn mắt mang gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn, kẻ thêm đường eyeliner mảnh phía chân mi, đồng thời chuốt mascara nhẹ nhàng nhằm tăng độ dày, dài cho hàng lông mi. Bên cạnh đó, một chút nhũ bắt sáng ở góc mắt trong sẽ giúp tăng thêm độ long lanh cho đôi mắt các nàng. 

Empty

Phong cách trang điểm mắt nhẹ nhàng vốn luôn giúp chị em bảo toàn một hình ảnh xinh xẻo, trẻ trung và rạng rỡ trong mắt người đối diện.

Ngoài ra, nếu trong những dịp đặc biệt hơn như khi đi tiệc, đi sự kiện,..., các nàng có thể trang điểm mắt cầu kỳ hơn đôi chút nhằm tăng vẻ quyến rũ cho diện mạo. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn, kết hợp màu phấn mắt sao cho phù hợp, ăn nhập với tổng thể layout trang điểm. Cùng với đó, các nàng có thể kẻ đường eyeliner cho đậm hơn, nhưng hãy tránh kẻ quá dài, dày về phía đuôi mắt nhằm hạn chế việc khiến diện mạo trở nên dữ dằn. Với hàng lông mi, các nàng có thể sử dụng loại mascara làm dày và dài mi hoặc sử dụng thêm lông mi giả với độ dài và độ dài hợp lý, tránh cảm giác nặng nề cho đôi mắt.

Cuối cùng, về việc lựa chọn lens mắt, các cô gái hãy ưu tiên lựa chọn màu lens tối màu để bảo toàn sự hài hoà, hút mắt cho tổng thể gương mặt. Phải nói rằng, lens tối màu vốn phù hợp hơn cả với người châu Á, phù hợp với mọi tông da và mọi phong cách make-up. Đồng thời, chúng còn giúp chị em tránh được hoàn toàn việc rơi vào cảnh kém xinh, thậm chí là có phần rụng rợn khi đứng trước ánh đèn flash như trường hợp của Lâm Khánh Chi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link