Sao Hàn và những lần "khổ sở" vì trang phục: Người phải diện đồ quá ngắn, người đi giày quá khổ

( PHUNUTODAY ) - Việc các idol thường xuyên phải diện những trang phục không phù hợp với vóc dáng bản thân, thậm chí bị "dìm" nhan sắc.

Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, thần tượng sẽ được các stylist lựa chọn và phối hợp trang phục thay vì tự lựa chọn. Thế nhưng, stylist là những người thường xuyên bị chỉ trích bởi fan Kpop vì rất nhiều lý do khi chọn cho idol loạt những món đồ vừa không hợp với tuổi, có lúc lại quá hớ hênh. 

Chọn outfit không phù hợp với độ tuổi

Việc họ lựa chọn outift không phù hợp với độ tuổi của idol từng nhiều lần khiến dân tình bức xúc. Mặc dù các thần tượng còn khá nhỏ tuổi nhưng họ phải diện các thiết kế quá đỗi quyến rũ và phản cảm.

Empty

Stylist của ITZY từng khiến fan bất bình khi cho Yuna diện đồ quá gợi cảm với chiếc tất lưới bị rách cùng áo táo bạo bên trong mặc dù vào thời điểm đó cô nàng chưa tròn 18 tuổi. 

Empty

Trang phục gây tranh cãi của cô nàng Ahn Yujin. 

Empty

Outfit hở hang quá đà không phù hợp với cô nàng Somi khi ấy chỉ mới 15 tuổi. 

Đạo nhái

Không ít lần các stylist thậm chí của những nhóm nhạc hàng đầu Kpop cũng từng vướng phải lùm xùm đạo nhái thiết kế.

Empty

Stylist của RED VELVET cũng từng cho nhóm diện thiết kế đạo nhái. 

Empty

NMIXX khi mới ra mắt cũng bị chỉ trích vì diện outfit gây tranh cãi.

Đồ quá khổ

Các stylist nhiều lúc không thể chu toàn cho toàn bộ nhóm nên một số thành viên sẽ không có trang phục vừa vặn với mình. BTS dù là nhóm nhạc khủng nhưng liên tục bị stylist "dí" cho những thiết kế rộng quá khổ với bản thân. 

Empty

Trong khi Jin dường như bị "nuốt chửng" bởi bộ đồ thì Jimin phải đeo giày quá rộng. 

Empty

Ryujin (ITZY) cũng thường xuyên phải mang giày không vừa với chân.

Cắt xén táo bạo, quá ngắn

Việc những thần tượng nữ diện các outfit bó sát và quyến rũ dường như là điều không thể tránh trong làng nhạc Kpop. Nhưng các idol đều không thoải mái khi trình diễn trong trang phục như vậy bởi nó dễ gây ra khoảnh khắc "lộ hàng". Bên cạnh đó, có những buổi idol phải trình diễn trong thời tiết lạnh lẽo khắc nghiệt nên việc diện outfit ngắn là điều có phần hơi khó khăn. 

Empty

Irene từng không thoải mái khi trình diễn vì váy quá ngắn. 

Empty

Sana (TWICE) thường xuyên bị stylist "dí" cho những outift bó sát và quá ngắn. 

Lười thay đổi

Việc stylist lười thay đổi phong cách khiến các thần tượng phải mặc đi mặc lại đồ là nguyên do fan Kpop cảm thấy bất bình. Một trường hợp điển hình chính là việc ITZY phải liên tục diện lại outfit của đàn chị chung công ty - TWICE dù JYP không phải là công ty nhỏ. 

Empty

ITZY thường xuyên phải diện lại đồ giống với nhóm nhạc đàn chị. 

Empty

Không chỉ vậy, ITZY cũng phải mặc đi mặc lại đồ từ stage này qua stage khác mặc dù là có thể thay đổi để quảng bá bài hát một cách phong phú hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link