Sao nhí Việt và hành trình trưởng thành người nổi, kẻ chìm ra sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh, Xuân Mai, Xuân Nghi,... đã có sự "lột xác" ngoạn mục. Tuy nhiên, mỗi người đều có những thay đổi khác nhau theo thời gian.

Angeala Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ rất sớm với lối diễn xuất tự nhiên từ những vai diễn ấn tượng trong "Bà mẹ nhí", "Mùi ngò gai". Chỉ chừng 10 tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã nắm trong tay hàng chục đầu phim và trở thành "tầm ngắm" của biết bao đạo diễn có tiếng. 

angela-phuong-trinh

Thế nhưng, càng lớn lên, tài năng của Phương Trinh ngày càng bị "thui chột" bởi những scandal như cặp kè với đại gia hơn nhiều tuổi, ăn mặc khiêu khích, những phát ngôn gây sốc, thậm chí bỏ học khi chưa học hết lớp 9. Dù hiện nay, cái tên Angela Phương Trinh vẫn được chú ý và thường xuyên có mặt trên các phương tiện báo chí nhưng trong lòng khán giả, không ít người đã cầu mong rằng, Phương Trinh hãy mãi là "bà mẹ nhí" năm xưa. 

Xuân Mai

Dù làng âm nhạc Việt đến nay đã có khá nhiều những “thiên thần nhí” không chỉ sở hữu ngoại hình cực kỳ dễ thương và giọng hát trong trẻo, thế nhưng có lẽ khó có ai vượt qua nổi tên tuổi của Xuân Mai năm nào. Phải nói rằng để đạt được thành công trở thành ngôi sao nhí hàng đầu, Xuân Mai đã có lợi thế không nhỏ khi được sinh trưởng trong một “cái nôi nghệ thuật”. Bố là ca sỹ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu, giọng ca sinh năm 1995 sớm phát triển năng khiếu ca hát của mình ngay từ lúc còn rất nhỏ.

xuan mai

Lần quay trở về nước vào năm 2009, Xuân Mai khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự thay đổi của mình. Trong đó, một số còn nhận xét trông cô "già" hơn so với tuổi. Chật vật tìm cách quay trở lại, đến nay Xuân Mai vẫn chưa thể xác định được con đường và phong cách cho mình để lấy lại được trái tim của khán giả. Tuy vậy, cô vẫn quyết tâm gắn bó với ca hát. Thần đồng âm nhạc một thời chia sẻ, sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, cô muốn thi vào trường nghệ thuật tại Mỹ và sau này quay trở lại Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, sau một số hoạt động và MV không được chú ý mạnh mẽ tại Việt Nam, Xuân Mai tiếp tục học tập ở Mỹ. Thế nhưng với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, chắc chắn, người hâm mộ sẽ còn thấy Xuân Mai quay trở về quê hương phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Xuân Nghi

Xuân Nghi tên thật là Nguyễn Thị Xuân Nghi, sinh ngày 13 tháng 5 năm 1994 tại Đà Lạt. Sinh ra trong một gia đình có cả bố lẫn mẹ cùng làm nghệ thuật (nhạc sĩ Duy Thoán và ca sỹ Minh Ngọc), cô bộc lộ năng khiếu ngay từ khi còn nhỏ. Cô bước chân vào lĩnh vưc ca hát từ rất nhỏ, năm 5 tuổi đi biểu diễn trên sân khấu. Xuân Nghi sinh ra trong một gia đình có ba là nhạc sỹ Duy Thoán và mẹ là ca sỹ Minh Ngọc.

xuan nghi

Bước sang tuổi 21, cô bé Xuân Nghi ngày nào giờ đã thay đổi hoàn toàn khi ngày một trưởng thành và cá tính. Xuân Nghi khiến không ít bạn trẻ ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của mình. Những đường nét trên gương mặt của Xuân Nghi không có nhiều sự thay đổi so với khi còn nhỏ. Hiện tại, Xuân Nghi đang theo học tại một trường chuyên về nghệ thuật ở nước ngoài. Đông đảo người hâm mộ đều tò mò rằng liệu đây có phải là bước đệm quan trọng để Xuân Nghi quay trở lại showbiz trong thời gian sắp tới?

Bích Huyền

Bích Huyền tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi. Ngay từ khi chập chững bước vào nghề diễn, cô đã cho thấy năng khiếu nổi trội về diễn xuất. Đến nay nữ diễn viên Hà thành có gia tài hơn 70 bộ phim lớn nhỏ. Các bộ phim ấn tượng của Bích Huyền phải kể đến: Phóng viên thử việc, Bản luận văn nộp chậm, Chuyện đời thường, Vòng nguyệt quế, Phía cuối cầu vồng… Nhờ gương mặt khả ái và cách diễn cá tính, Bích Huyền từng được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng nhất của phim truyền hình phía Bắc.

bich huyen1

Nhưng rồi con đường diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp cũng gặp không ít khúc quanh. Sau khi bộ phim “Vòng nguyệt quế” công chiếu, Bích Huyền từng rời khỏi màn ảnh nhỏ trong suốt 2 năm vì sóng gió trong gia đình. Sau khi quyết tâm trở lại nghề diễn, Bích Huyền vào Sài Gòn lập nghiệp với hy vọng mảnh đất này sẽ mang lại cho cô nhiều vai diễn ấn tượng hơn. Tuy nhiên, chỉ qua một vài bộ phim, nữ diễn viên “Phía cuối cầu vồng” lại “mất hút”.

Tóc Tiên

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Tóc Tiên đã sớm bộc lộ khả năng ca hát. Trong lúc sự nghiệp ca hát đang phát triển thuận lợi, Tóc Tiên bất ngờ sang Mỹ để theo học ngành Y. Tuy vậy, cô vẫn duy trì niềm đam mê ca hát của mình. Cô trở thành ca sỹ độc quyền của một trung tâm ca nhạc hải ngoại, mang tiếng hát phục vụ cho cộng đồng kiều bào.

toc tien

Kể khi sinh sống ở nước ngoài, hình ảnh của Tóc Tiên có sự lột xác đáng kinh ngạc. Mái tóc xù đặc trưng của cô được thay bằng mái tóc ngắn cá tính. Phong cách thời trang của Tóc Tiên cũng biến đổi đầy linh hoạt, mới mẻ, khi mạnh mẽ, cá tính với phong cách tomboy lúc lại gợi cảm, quyến rũ với những bộ đầm được cắt xẻ đầy táo bạo.

Hùng Thuận

Hùng Thuận là một trong những diễn viên đã góp phần quan trọng tạo nên thành công cho bộ phim Đất rừng phương Nam. Diễn xuất tự nhiên với vai bé An trong bộ phim đầu đời đã giúp anh trở thành một “ngôi sao” trong làng điện ảnh nước nhà. Tuy nhiên, 20 năm sau thành công của vai diễn đầu đời, Hùng Thuận chưa vượt ra được "cái bóng" quá lớn của bé An. 

hung thuan

Được biết, Hùng Thuận đã ly hôn cách đây không lâu. Sự vất vả của cuộc sống hiện lên vẻ khắc khổ trong con người Hùng Thuận. Mới đây, Hùng Thuận cùng con trai nhận lời tham gia mùa thứ 2 của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Tuy nhiên, sau đó anh đã xin rút khỏi chương trình với lý do con trai bận học.

Những phương pháp thẩm mỹ được sao Việt ưa chuộng nhất
Những phương pháp thẩm mỹ được sao Việt ưa chuộng nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tắm trắng, nâng mũi, bơm ngực là những phương pháp thẩm mỹ được sao Việt ưa chuộng nhất.
Mỹ nhân Việt mặc xấu nhất tuần qua
Mỹ nhân Việt mặc xấu nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cách lựa chọn trang phục chưa được tinh tế và phù hợp khiến nhiều mỹ nhân Việt mất điểm trong mắt người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link