Sao nữ Vbiz tiết lộ con gái mắc bệnh tâm lí, thừa nhận nguyên nhân là do cô

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã thay đổi cách chơi với con để dần dạy cho con biết vấn đề công bằng và chuyện thắng thua không quan trọng:

Mới đây, Trương Mỹ Nhân tiết lộ con gái Bona đang gặp phải vấn đề là tâm lí sợ thua. Nguyên nhân là trong quá trình dạy dỗ con gái, cô đã chủ động nhường và luôn để con là người chiến thắng nên khi đi học, không còn sự bao bọc của bố mẹ nên không dám chơi với ai vì sợ thua.

Trương Mỹ Nhân tâm sự: "Có những sai lầm nó ở những việc rất nhỏ nhặt giống như chơi với con. Và vấn đề này Nhân mới phát hiện khi đến trường của Bona để sinh hoạt và giao lưu cùng con. Lúc đó, thầy có cho chơi game cùng các bạn và phụ huynh. Con sẽ cùng tương tác với bố mẹ để thi đua với nhau và Bona không dám chơi. Lúc chơi mình động viên rất nhiều rồi mà chơi thua lại khóc, sợ và không dám chơi nữa. Và mình phát hiện ra 1 điều tất cả mọi thứ là do mình".

Từ đó, nữ diễn viên đã thay đổi cách chơi với con để dần dạy cho con: "Dĩ nhiên lúc đầu con sẽ không chấp nhận, sẽ rất khó chịu vì quen với chuyện thắng rồi mà. Thắng thua không quan trọng. Mình chơi để vui vẻ, thắng mình vui còn không thắng mình sẽ cố gắng vào lần sau. Cũng may Bona là em bé hiểu chuyện. Khi mọi chuyện được giải quyết thấy Bona tự tin lên rất nhiều".

Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều sự chú ý nhờ nhiều vai diễn đình đám. Cô từng tham gia The Face Vietnam 2017 và đạt danh hiệu Á Quân, đạt danh hiệu Á Hậu 1 khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Vừa qua, cô gây bất khi công khai con gái 2 tuổi của mình. Cô bé tên là Bona. Nàng Á hậu xúc động viết: "Hôm nay mẹ viết ra những dòng này vì mẹ biết với bản tính của mẹ thì chắc nơi đây là nơi lưu trữ tốt nhất. Mẹ mong những dòng tâm sự này sau khi con lớn lên có thể đọc được và xem là kỷ niệm thật ngọt ngào.

a-hau-truong-my-nhan-gay-choang-khi-khi-cong-khai-con-gai-2-tuoi-ai-nu-xinh-nhu-thien-than-6-ngoisaovn-w1365-h2048

Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ. Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cám ơn Bona. Mẹ không hiểu tại sao ông trời có thể ban cho mẹ 1 em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Lúc mang bầu con, mẹ chịu nhiều áp lực. Nhưng từ lúc con chào đời, con đã tiếp thêm cho mẹ sức mạnh. Con mạnh mẽ, ít khi khóc quấy, tình cảm và đặc biệt là lúc nào cho mẹ cảm giác mẹ là người đặc biệt nhất với con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link