Diễm My 9X tạm dừng hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn, quyết định không làm thụ tinh ống nghiệm

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cho biết, khoảng thời gian này cô muốn dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Trước thềm đám cưới, Diễm My 9X nói rằng cô muốn dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Vì vậy, Diễm My 9X quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong khoảng thời gian ngắn.

Nữ diễn viên trải lòng: "Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật mình đóng phim liên tục. Thời điểm này, kết hôn xong mình muốn dành thời gian cho gia đình. Mình sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc ngôi nhà của mình, tập tành nhiều thứ, học thêm về kinh doanh.

Trước đây, mình tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh nhưng mình không làm mà chỉ hợp tác về mặt hình ảnh nên không có nhiều kinh nghiệm. Sau khi kết hôn, mình sẽ học hỏi thêm để tập kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng. Đó cũng là niềm đam mê của mình và ông xã. Hiện tại, mình chưa có kế hoạch trước. Thời gian đầu sẽ chăm sóc cho ngôi nhà của mình, sau đó mọi thứ ổn sẽ quay lại diễn xuất".

diem_my

Nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân đã quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. 

Xu hướng tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con thời gian gần đây được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng ưa chuộng vì chủ động về thời gian có em bé. Tuy nhiên, Diễm My 9X lại có góc nhìn khác: "Tôi chưa có tin vui đâu , tôi muốn để mọi thứ tự nhiên. Mọi người cũng hỏi rằng tôi có làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) không thì tôi muốn mọi thứ tự nhiên, trời cho mình sẽ nhận".

Diễm My 9X chia sẻ, cô từng không có niềm tin về tình yêu và hôn nhân, cho đến khi gặp doanh nhân Vinh Nguyễn: "Tôi từng đi nhiều đám cưới và nghĩ còn lâu lắm mình mới cưới, và cũng có thể là mình không cưới. Và nếu mình có mặc váy cưới thì mình cũng sẽ không hạnh phúc bởi xung quanh tôi có nhiều sự tan vỡ, gia đình không hạnh phúc. Thế nên, một phần nào đó, tôi không tin vào hôn nhân và tình yêu cho lắm.

Tôi từng có sự bảo thủ, nhìn mọi thứ tiêu cực về phương diện hôn nhân. Thế nhưng khi gặp đúng người, cảm giác 7 năm bên nhau của tôi và ông xã như trôi qua rất nhanh, như một cái chớp mắt. Khi mặc áo dài trắng, làm cô dâu, cảm giác bây giờ của tôi là thoải mái, vui hơn ngày thường gấp nhiều lần và không còn lo lắng như trước đây…".

"Anh ấy là một người kiên nhẫn, dù cho chúng tôi trải qua nhiều ‘sóng gió’. Dẫu có khó khăn, anh ấy vẫn ở đó và không bao giờ từ bỏ. Có những giai đoạn chúng tôi vô cùng căng thẳng nhưng anh ấy vẫn ở bên cạnh tôi, dù tôi có nhiều khiếm khuyết, thậm chí là chướng nữa chứ.

Tôi biết ơn cuộc đời vì đã cho tôi gặp được anh ấy. Cảm giác của tôi như là cuối đường hầm thì anh ấy như một ánh sáng le lói. Tôi thấy ông trời không lấy đi của tôi tất cả, ông trời lấy đi người mẹ, lấy đi tuổi thơ,… nhưng lại cho tôi một gia đình mới, hạnh phúc mới", Diễm My 9X chia sẻ.

Người đẹp và bạn trai Vinh Nguyễn quen biết nhau từ năm 2016. Anh là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc. Cả hai gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim. 

Cách đây không lâu, Diễm My 9X đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai là doanh nhân Vinh Phạm. Cô đã tiết lộ về buổi chuẩn bị rất cầu kì của bạn trai. Được biết, buổi cầu hôn diễn ra ở Úc nơi mà họ quen biết nhau. Nam doanh nhân đã thuê khinh khí cầu ở độ cao gần 1000m với nhẫn kim cương khủng. Nói về sự bất ngờ mà chồng tương lai dành cho mình, Diễm My 9X chia sẻ: "Anh từng làm nhiều điều khiến tôi xúc động đến bật khóc. Tôi như một thành viên thật sự trong gia đình anh. Nó giúp tôi có nhiều niềm tin hơn khi về chung một nhà".

 "Mặc dù công việc gia đình và công ty anh ấy rất bận rộn, nhưng anh ấy luôn dành thời gian để nói chuyện, hiểu được chia sẻ của tôi. Anh ấy rất tinh tế, chỉ cần tôi có chút buồn là sẽ hỏi thăm ngay. Tôi may mắn khi có một người như vậy bên cạnh để an tâm hơn khi tập trung vào công việc".

Cô nói: "Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch chứ chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức thật ấm cúng, sẽ không có nhiều người. Chủ yếu khách mời là những người thân thiết nhất, vì như thế tụi My mới thoải mái".

vua-duoc-chot-don-diem-my-9x-tiet-lo-muon-sinh-it-nhat-2-con-3c9fd34a

Nữ diễn viên không quên nhắc về kế hoạch có em bé: "Vì My là con một nên mình hiểu nhất cảm giác đơn độc, không có anh chị em. Vì thế, nếu sau này tổ ấm có thêm thành viên thì ít nhất phải là 2 đứa, chứ không phải 1".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link