Đông Nhi vô tình để lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn có thai lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ sinh năm 1988 gây chú ý vì xuất hiện với vòng 2 lùm lùm. Cư dân mạng liền rộ tin bà xã Ông Cao Thắng đang có tin vui.

Vào ngày 17/12, Đông Nhi hào hứng chia sẻ: "Vẫn thích cảm giác đi làm về lúc đêm muộn, ngồi trên xe ngắm Sài Gòn giữa khuya. Hôm nay lại muốn tự lái thay tài xế, vừa lái xe vừa nghe nhạc vừa ngắm đèn đường. Còn hai ba con thì đợi ở nhà để ôm mẹ vào lòng. Chúc Sài Gòn có một đêm ngon giấc nhé".

dong_nhi

Tuy nhiên, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào vóc dáng của cô, đặc biệt là vòng 2. Ở góc máy này, bà xã Ông Cao Thắng để lộ vòng 2 lùm lùm lớn bất thường. Nhiều người đặt nghi vấn cô mang bầu lần 2. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019 sau hơn 10 năm hẹn hò. Cho đến tháng 10/2020, cặp đôi chính thức sinh ái nữ đầu lòng. Sau khi kết hôn, cả hai cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của tổ ấm nhỏ lên mạng xã hội. 

Vừa qua, Đông Nhi đã có những chia sẻ về việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về sự việc ồn ào này, cô tâm sự: "Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra mình quá nóng giận, không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài viết đấy. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy.

Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hằng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

dongnhi

Đông Nhi chia sẻ trong talkshow: "Việc của một người nghệ sĩ là cố gắng làm tốt nhất trong khả năng có thể của mình. Nên là không ai nói trước được điều gì cả. Nếu như sự yêu mến của mọi người vẫn dành cho mình, ủng hộ cho sản phẩm của mình, đó chắc chắn sẽ là niềm động lực lớn. 

Còn nếu như chẳng may mà mình không đạt được như kỳ vọng của mọi người, thì mình cũng không gục ngã mà mình phải suy nghĩ bước tiếp theo làm sao để chinh phục khán giả đây. Một bài hát 'hot' cho mình trải nghiệm đặc biệt. Mà một bài hát không thành công cũng cho mình một bài học vô cùng quý giá".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link