5 kiểu tóc ngắn đẹp bất biến với thời gian, chẳng bao giờ lo dìm nhan sắc hay lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt kiểu tóc ngắn được khá nhiều mỹ nhân đình đám lăng xê từ năm này qua năm khác.

Tóc layer

Tóc ngắn layer là kiểu tóc được cắt, tỉa linh hoạt, tạo hình dựa trên nhiều lớp. Các lọn tóc sẽ được cắt xen kẽ và chồng lên nhau. Các lớp tóc layer giúp mái tóc trông bồng bềnh, tự nhiên hơn và còn là công cụ “hack tuổi”. Kiểu tóc này có độ lơi, sống động và bồng bềnh nên sẽ giúp gương mặt trông mềm mại hơn. Những cô nàng có khuôn mặt dài nên để kiểu tóc này bởi chúng giúp khuôn mặt nhìn trẻ trung và đáng yêu hơn. 

Empty

Một ưu điểm nữa là nó có khả năng cân bằng giữa nét cá tính và sự nhẹ nhàng, thanh lịch nên có thể hợp với nhiều phong cách và lứa tuổi khác nhau.

Tóc ngắn duỗi thẳng

Tóc ngắn duỗi thẳng là một kiểu tóc phổ biến, được ưa chuộng vì mang lại vẻ nữ tính và giản đơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này hơi kén khuôn mặt một chút nhưng cũng không bị dìm nhan sắc nên bạn hãy mạnh dạn thử nhé. 

Đối với những kiểu tóc này, bạn có thể nhuộm màu sáng hoặc highlight như cô nàng Yeeun (CLC) để tăng thêm sự nổi bật. Nếu muốn thay đổi diện mạo một cách mới mẻ hơn, bạn có thể cân nhắc những màu nhuộm hợp tông da.

Empty

Ngoài ra, tóc ngắn với mái bằng là kiểu tóc ngắn cho nữ giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn. Đặc biệt, mái bằng rất phù hợp với những nàng có gương mặt tròn, bầu bĩnh.

Tóc tém

Tạo hình siêu sành điệu với tóc tém cá tính của Go Joon Hee trong bộ phim đình đám She Was Pretty đã và vẫn đang là một trong những kiểu tóc thời thượng và được ưa chuộng nhất cho đến tận bây giờ. Kiểu tóc ngắn này có thể biến tấu với nhiều màu tóc khác nhau: đen nguyên thủy, nhuộm nâu sáng, highlight....

Empty

Tóc uốn phồng

Những lọn tóc cắt ngắn với độ dài vừa phải được uốn phồng nhẹ nhàng giúp ôm trọn một cách khéo léo và tôn lên những đường nét hài hòa sẵn có trên gương mặt. Kiểu tóc này dường như dành riêng cho những quý cô kiêu sa và sành điệu. Phần tóc uốn cụp sẽ che bớt phần má phúng phính và độ dài khuôn mặt.

Empty

Tóc xoăn lơi

Tóc ngắn xoăn lơi là lựa chọn hoàn hảo vì chúng dường như phù hợp với mọi khuôn mặt. Nếu để kiểu tóc này, mặt bạn trông sẽ thon gọn, ưa nhìn hơn. Phần tóc xoăn lơi nhẹ nhàng cũng không khiến bạn bị cộng tuổi, đặc biệt còn luôn hợp mốt, không quá sến. Khéo léo biến tấu cùng mái lệch hoặc là mái bằng là cách “ăn gian” tuổi vô cùng tinh tế.

Empty

Bạn có thể chọn cho mình thêm tông màu tóc nhuộm phù hợp để trông quyến rũ hơn như tóc nâu, tóc pha xám hây kể cả tóc nổi bật như đỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link