Sao Việt choáng váng trước sự ra đi của Vlogger Toàn Shinoda

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm 24/7 là một đêm mất ngủ của nhiều Sao Việt khi biết thông tin anh cả của giới làm vlogger Việt Nam là Toàn Shinoda đột ngột qua đời.

Trên trang cá nhân của rất nhiều Sao Việt, đã có những dòng chia sẻ trạng thái thể hiện sự bàng hoàng, sững sờ, đau buồn trước sự ra đi đột ngột này của Toàn Shinoda. Không chỉ Sao mà cả cộng đồng mạng cũng đang vô cùng tiếc thương cho vlogger nổi tiếng Toàn Shinoda.

Toàn Shinoda

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005. Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.

Một người em họ của Toàn Shinoda chia sẻ thông tin khiến cư dân mạng sốc và bàng hoàng.

Sau khi tốt nghiệp, Toàn Shinoda về nước và trở thành một trong 5 vlogger đình đám trên cộng động mạng.Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm” nên người xem phần đồng fan là nam giới. Toàn Shinoda được coi là anh cả của giới làm vlog, Toàn Shinoda hút gần 500 ngàn người theo dõi trên Youtube.

Sao Việt chia sẻ những dòng cảm xúc tiếc thương cho sự ra đi đột ngột và quá trẻ của Toàn Shinoda trên trang cá nhân:

Văn Mai Hương

Ca sĩ Tuấn Hưng comment  cho biết đã có một người bạn đến tận nhà viếng Toàn Shinoda.

Hương Tràm

Bích Phương

Hotgirl Sa Lim

Trâm Anh

Trung Quân

Hotgirl Ngọc Thảo "Căn hộ số 69"

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link