Văn Mai Hương buồn sầu, Lê Hiếu đi bar cùng Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương có những phát ngôn ít ỏi về cuộc chia tay với Lê Hiếu. Còn Lê Hiếu thì lại có những giây phút thảnh thơi, thư giãn bên bạn bè sau khi thông tin chia tay Văn Mai Hương được công bố.

Hôm 6/2, Lê Hiếu cũng chia sẻ trên trang cá nhân với status: "Bắt đầu từ hôm nay sẽ cố gắng sống ổn định. Chào ngày mới". Anh nhận được rất nhiều lời hưởng ứng và an ủi từ fan và bạn bè. Có fan còn động viên: "Tình tan nhưng đời không tàn". 

Nguồn tin thân thiết với Văn Mai Hương cũng tiết lộ, có thể Lê Hiếu đã tìm được tình yêu mới. Bởi vậy, nữ ca sĩ Nếu như anh đến quyết định chia sẻ cùng giới truyền thông mà không giữ kín nữa. Tuy nhiên, cô cũng không muốn nhắc nhiều tới chủ đề nhạy cảm này, tránh mang tiếng dựa hơi chuyện tình cảm để PR hay đánh bóng tên tuổi. Trước đó, vào tháng 1/2014, cặp đôi cũng bị đồn thổi đã "đường ai nấy đi".

Văn Mai Hương tâm sự: “Chia tay có ai là không buồn, nhưng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Cái gì qua thì cũng đã qua rồi, tôi rất trân trọng quãng thời gian đẹp mà chúng tôi đã chia sẻ với nhau".

         Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã chia tay sau 3 năm gắn bó

Miêu tả về bạn trai, Văn Mai Hương từng tâm sự Lê Hiếu không thuộc mẫu người quá lãng mạn nhưng cô yêu anh vì sự chân thành, tinh tế và biết quan tâm bạn gái. Còn Lê Hiếu cho biết, điểm chung của hai người nằm ngay ở công việc họ đang theo đuổi: "Tôi yêu vì cô ấy làm cho tôi cảm thấy sự bình yên. Chúng tôi có cùng sở thích, gu âm nhạc. Đó là điểm chung lớn khiến cả hai xích lại gần nhau hơn. Âm nhạc có nói cả ngày cũng không chán". Nhưng nam ca sĩ cũng cho rằng có thể vì thành công quá sớm nên Văn Mai Hương hơi tự mãn và anh luôn "mong cô ấy khiêm tốn hơn nữa trong cuộc sống".

Trước đây, khi mới yêu nhau, Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã vướng vào tin đồn "tình hợp đồng" để lăng-xê tên tuổi và củng cố vị trí trong làng nhạc Việt. Trước mọi đồn thổi, Văn Mai Hương chọn cách mời bạn trai đóng vai chính trong MV Ngày chung đôi như lời khẳng định chuyện tình cảm của mình.

Trong khi Văn Mai Hương có những phát ngôn ít ỏi về cuộc chia tay với Lê Hiếu, "Hoàng tử tình ca" lại có phút giây thư giãn bên bạn bè sau khi thông tin chia tay Văn Mai Hương được công bố. Anh không lên tiếng trên phương tiện truyền thông và vẫn tiếp tục cuộc sống của mình.

Mới đây, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Lê Hiếu đi bar cùng những người bạn thân thiết. Đặc biệt, trong đó có "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Lê Hiếu tỏ ra rất vui vẻ, thoái mái khi cùng bạn bè thư giãn và trò chuyện, anh còn chụp ảnh rất nhí nhảnh bên các bạn.

      Lê Hiếu khá thoải mái khi đi bar cùng Hà Tăng và các cô bạn.
Trước đó, khi thông tin chia tay Văn Mai Hương vừa được công bố, Lê Hiếu vẫn bình thản đi ăn trưa cùng Đăng Khôi.
Trước thời điểm tuyên bố chia tay, Văn Mai Hương đã cắt đi mái tóc dài, thay vào đó là mái tóc ngắn và nhuộm vàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn