Hương Baby không nên ăn nhậu để con khỏe mạnh

06:55, Thứ tư 14/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày này đối với vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất khi đôi vợ chồng trẻ đã có tin vui, nhất là lại mang thai quý tử.

Sau đám cưới với hot girl Hương Baby, cuộc sống hôn nhân của anh chàng hào hoa nhất showbiz Việt dường như luôn ngập tràn hạnh phúc. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, Tuấn Hưng đã có thể cảm nhận được niềm vui sướng khi lần đầu được làm cha. Nam ca sĩ cũng không hề giấu giếm cho biết "bác sĩ chưa kết luận chính xác nhưng 85% là con trai". Sau đó, nam ca sĩ còn khéo léo khoe những hình ảnh vợ đảm khiến các fan nức lòng.

Tổ ấm nhỏ của hai vợ chồng trẻ khá hạnh phúc khi nam ca sĩ cưới được người vợ vừa đẹp người lại đẹp cả nết. Còn Tuấn Hưng lại là người chồng hết lòng quan tâm, chiều chuộng vợ. Sau mỗi buổi diễn, nam ca sĩ lại trở về bên tổ ấm của mình hoặc cùng vợ đi chơi, ăn nhậu cùng bạn bè.

Mới đây nhất, nam ca sĩ đã đăng tải những hình ảnh vui vẻ và tình cảm của hai vợ chồng khi đi chơi, ăn uống, nhậu nhẹt cùng bạn bè trên trang cá nhân của mình.

Trong hình là khuôn mặt vui vẻ, phấn khởi của cả 2 vợ chồng khi cùng bạn bè nhậu tại một quán vỉa hè vào lúc trời đã khá khuya. Nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà xã Tuấn Hưng khi Hương Baby mới đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ mà sử dụng rượu bia sẽ ảnh hưởng không tốt đến em bé trong bụng.

Bởi nếu thường xuyên uống rượu bia khi mang thai có thể dẫn tới dị tật bẩm sinh nghiêm trọng cho thai nhi. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho thai nhi, Hương Baby nên tránh tất các các loại rượu cũng như các đồ uống có cồn, bao gồm cả bia, rượu vang.

Hai vợ chồng nam ca sĩ cùng bạn bè vui vẻ nhậu nhẹt

Những tháng đầu thai kỳ, cũng là thời gian mà cảm giác mệt mỏi, thậm chí là kiệt sức mà những phụ nữ mang thai rất dễ gặp phải và chắc chắn Hương Baby cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy, việc người đẹp suốt ngày theo chồng đi chơi, gặp bạn bè, ăn nhậu đến tận khuya sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả mẹ và em bé trong bụng.

Thay vì ra ngoài đến tận khuya, có lẽ tốt hơn nếu cô chịu khó ở nhà và đi ngủ sớm để tình trạng mệt mỏi không làm ảnh hưởng đến nhan sắc và sức khỏe của mình, của con trai.

Thêm vào đó, với tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay, việc cô ra ngoài ăn uống vỉa hè cũng không phải lựa chọn thông minh. Bởi đồ ăn, đồ uống ngoài hàng vừa không dinh dưỡng lại vừa không sạch sẽ như đồ ăn ở nhà chuẩn bị. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé thì cô nên chăm chỉ nấu ăn những món ăn bổ dưỡng ở nhà.

Vì vậy, thay vì cùng chồng đến đi ăn nhậu cùng bạn bè đến khuya và ăn ngoài vỉa hè không hợp vệ sinh, Hương Baby nên khuyến khích Tuấn Hưng cùng tham gia các hoạt động đi khám thai, siêu âm, đăng ký học tiền sản, mua đồ dùng cho bé… để nam ca sĩ biết được những khó khăn, vất vả thậm chí là nguy hiểm khi vợ mang bầu.

Bên cạnh đó, cũng phải thông cảm cho Tuấn Hưng chưa có kinh nghiệm. Có lẽ vì đây là lần đầu làm cha nên có lẽ nam ca sĩ còn lóng ngóng, chưa biết việc làm của mình có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ và con.

Thiết nghĩ, ngay từ bây giờ, vợ chồng Tuấn Hưng nên chú ý đến sức khỏe và những thói quen của mình hơn để không làm tổn hại đến thiên thần bé nhỏ trong bụng. Đây cũng là điều mà rất nhiều fan hâm mộ mong muốn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy