Sao Việt chúc gì cho năm mới Ất Mùi 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao Việt chúc gì và mong gì trong năm mới Ất Mùi 2015.

Tóc Tiên

Tóc Tiên xin chúc mọi người 1 năm con Dê sức khoẻ tràn trề, cuộc sống sung túc phủ phê và luôn được sống với đam mê.

Ngọc Trinh

Tết rồi, cảm giác không khí Tết rất là rộn ràng luôn.
Năm nay mình tự xông nhà cho mình đó hehe. Còn nhà các bạn thì sao? Nói Trinh nghe với nè.
Năm mới chúc các bạn thân iu trẻ trung như heo sữa, bốc lửa như heo hơi, chịu chơi như heo nái, hăng hái như heo con, đầy tiền như heo đất, và đủ chất như..heo thịt!
Chúc mừng năm mới 2015.

Thu Minh

Cung Chúc Tân Xuân Ất Mùi...Người người luôn yêu đời - yêu người - yêu mình...tươi trẻ khoẻ...bình an,may mắn và luôn ngập tràn hạnh phúc nhé...Love You All...

Hoàng Thùy Linh

Đã sắp đến thời điểm chuyển giao năm cũ và năm mới rồi, xin được chúc tất cả mọi người một năm mới với nhiều thành công mới, nhiều thuận lợi, nhiều may mắn, Vạn sự như ý - Tỉ sự như mơ - Triệu triệu bất ngờ - Không chờ cũng đến...

Và đừng quên luôn luôn ủng hộ Hoàng Thùy Linh trong năm mới nha!!: Happy New Year!

Khánh My

Năm hết Tết đến. Lại 1 năm nữa qua đi. Công việc và mọi thứ đều tiến triển rất tốt đẹp. Hy vọng năm mới lại là 1 năm đầy may mắn và thành công. Năm nay là năm Tuổi của My (Tạm gọi là năm của My nhé ) Con Dê" dễ thương lắm mọi người ạh. Dự sẽ là 1 năm đầy niềm vui và may mắn

My xin gửi lời Chúc đến tất cả bạn bè và gia đình trên Facebook có 1 năm mới thật nhiều Sức Khoẻ, An Khang Thịnh Vượng, Phát Tài Phát Lộc,Vạn Sự Như Ý. Chúc mừng năm mới.

Xuân Lan

Mẹ Con Nhà Thỏ Chúc Mọi Người Năm Mới Ất Mùi Phát Tài Và Nhiều May Mắn!!

Cao Thái Sơn
Chúc gia đình và tất cả tình iu của mình luôn may mắn trong năm mới nhé...

Dương Mỹ Linh

Chúc mừng năm mới chúc người người, nhà nhà và tất cả anh chị bạn bè thương yêu một cái tết vui vẻ, đầm ấm, an khang thịnh vượng vạn sự sum vầy, cầu gì có đó.

Đàm Vĩnh Hưng

Trong năm qua và nhiều năm trước đây! Nếu Hưng có lỡ làm ai buồn va giận thì cho Hừng xin lỗi nhé! Mong là được yêu thương nhìu hơn trong những tháng này sắp tới!.
Kính chúc tất cả những người thân iu, khán giả của Hưng cũng như các fans yêu dấu ở khắp mọi nơi thật nhìu sức khoẻ, thành đạt, may mắn, hạnh phúc, bình an!.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn