Sao Việt cũng "mê mẩn" anh chàng Lệ Rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ cộng đồng mạng mới mê mẩn Lệ Rơi mà các sao Việt cũng "hâm mộ" anh chàng "ca sĩ" này không kém.

Trong tuần vừa qua từ khóa Lệ Rơi vẫn chưa hết nóng, không chỉ cộng đồng mạng phải lòng nặng với anh chàng  nông dân hát dở, đẹp trai bình thường nhưng chân thật thì các sao Việt  không ít người dành sự quan tâm tới Lệ Rơi.

Sao Việt mê mẩn lệ Rơi

Nhiều sao Việt cũng dành nhiều cảm tình cho Lệ Rơi vì sự chân thật trong giọng hát và hình thức

Ca sĩ Dương Triệu Vũ dành cho Lệ Rơi lời có cánh: "Phiên bản chất quá. Có chút âm hưởng của anh Hoài Linh trong pháp sư Trần Phiêu Diêu.. "Nước mắt đó vẫn vì em lô bây bi lô bây bi".

Còn Hoài Lâm cũng khẳng định chắc nịch trên trang cá nhân "Em thích anh rồi" để bày tỏ sự yêu mến với Lệ Rơi. Quán quân Gương mặt thân quen 2014, cũng bày tỏ quan điểm cần và đủ đối với "ngôi sao" vô tình nổi tiếng Lệ Rơi: "Tự tin và đam mê là hai điều bạn cần phải có được để đi đến thành công".  

Sao Việt mê mẩn Lệ Rơi

Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ dành nhiều cảm tình cho Lệ Rơi.

Từ một anh nông dân trồng ổi ở Hải Dương, Lệ Rơi "giống như hiện tượng một đêm ngủ dậy thành sao", không chỉ gây bão trên các mạng mà các sao showbiz cũng dành rất nhiều cảm tình cho anh chàng . Điều đó chứng tỏ, muốn được nổi tiếng thì chẳng cần ngoại hình đẹp, chẳng cần phải phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không cần tài năng vượt trội, hay liên tục "cởi" đồ, phát ngôn gây sốc như Quân Kun, Keny Sang... chỉ cần chân thật, giản dị thì vẫn được nhiều người biết đến mà Lệ Rơi là một ví dụ điển hình.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh cũng có những dòng chia sẻ rất chân thành khi nghe tiếng hát của Lệ Rơi, dù biết rằng giọng hát của anh càng liệt vào hàng "thảm họa". Phương Thanh viết: Quay cuồng với kiểu cách hình thức, vật chất bề ngoài... Khoe khoang tất cả những gì có và đôi khi cả vay mượn, mọi thứ bắt đầu trống rỗng, cảm giác vuơn lên và vượt qua không phải là dễ dàng"...

Sao Việt mê mẩn Lệ Rơi

Phương Thanh cho rằng hiện tượng Lê Rơi đã cho thấy, hình thức đẹp đẽ, bóng bẩy cũng phải chào thua trước sự chân thật, giản dị nhưu bản chất vốn có

Sự nổi tiếng của một anh chàng hát siêu dở nhưng chân thật, Phương Thanh cho rằng hình thức cũng đã tới lúc không còn giá trị. Chỉ có sự chân thật bên trong mới bền sức đồng hành cùng với thời gian và ít làm tổn thương nhất.

"Một nhân vật thật bình thường bỗng dưng xuất hiện mang đậm nét tự nhiên, vô tư nhưng rất chân thật bỗng dưng nổi như cồn... Bởi vì sự chân thật trong nhân vật ấy đã làm thức tỉnh tâm tư từ lâu đã đeo mang theo một loại hình thức vô hình bắt bóng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn