Quân Kun kín đáo chụp ảnh World Cup vẫn... lố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tung ảnh nude bên hoa sen, Quân Kun bất ngờ trở nên “ngoan hiền” hơn trong bộ quần áo đội tuyển Đức ủng hộ World Cup.

“Thảm họa mạng” Quân Kun chia sẻ, ngay từ nhỏ đã yêu thích bóng đá, nhất là ở vị trí thủ môn. Nhưng khi lớn lên thì: “Mình ít chơi bóng rồi. Mình ngại mồ hôi vì bẩn lắm. Thỉnh thoảng hứng lên thì cũng có chơi đấy, gọi cho vài người bạn rồi cùng nhau ra sân. Nhưng hiếm lắm!”.

quân kun

Quân Kun bỗng "ngoan hiền" trong màu áo đội tuyển Đức.

Anh chàng này còn cho biết mình rất thích đội tuyển Đức và mong đội tuyển Đức chiến thắng trong mùa World Cup 2014 này. Đó cũng chính là lý do Quân thực hiện bộ ảnh “ngoan hiền” này.

quân kun

Quân Kun cho biết, ngay từ nhỏ, mình đã yêu thích bóng đá.

quân kun

Hiện giờ Quân Kun hiếm khi chơi bóng đá vì sợ... nóng và bẩn.

quân kun

Nhiều người tỏ ra nghi hoặc, đây liệu sẽ là scandal mới của thảm họa này?

Trước đó không lâu, bộ ảnh nude bên hoa sen của Quân Kun được tung ra khiến cư dân mạng dậy sóng. Đa số ý kiến đánh giá bộ ảnh là lố bịch, phản cảm… Rất nhiều người còn lên tiếng “khuyên nhủ” thảm họa này bớt “phá đảo thế giới ảo”, không ít người còn tỏ ra ngán ngẩm trước lối sống lệch lạc của anh chàng.

quân kun

Một hình ảnh rất khác của Quân Kun

Có lẽ những bức ảnh nude bên hoa sen và những phát ngôn gây sốc của “thảm họa mạng” trước đó đã khiến công chúng chán ngấy với những chiêu trò hòng đánh bóng tên tuổi của mình, nên lần này, bộ ảnh của anh chàng đã khiến công chúng hầu như chẳng mấy mặn mà.

quân kun

Công chúng có vẻ không mấy mặn mà với thảm họa Quân Kun

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn