Lệ Rơi: Khiến công nghệ lăng xê ca sĩ showbiz khóc thét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần công nghệ lăng xê, PR rầm rộ, không từ đầu đến chân phủ đầy hàng hiệu, giọng hát không phòng thu hay kỹ thuật thanh nhạc, không tốn một đồng làm MV nhưng chàng ca sĩ Lệ Rơi vẫn nổi đình nổi đám không kém các sao showbiz, tại sao?

Nổi tiếng với phong cách "cây nhà lá vườn ổi"

Từ một anh nông dân trồng ổi ở Hải Dương, Lệ Rơi trở thành "ca sĩ mạng" nổi đình đám không kém hiện tượng Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm của Gương mặt thân quen.

Ca sĩ Lệ Rơi

Không cần phải khoe thân, tận dụng mọi cơ hội để "cởi", không phát ngôn gây sốc như hot boy "nổ" keny Sang, không nghệ danh tiếng Anh. Lệ Rơi chỉ cần một chiếc laptop và một góc gường để trở thành hiện tượng mạng. Lệ Rơi khiến cho công nghệ lăng xê của showbiz khóc thét, chào thua khi đưa một tên tuổi vô danh trở nên nổi đình đám trong một thời gian siêu ngắn.

Clip ca sĩ Lệ Rơi cover lại hit "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP

Luôn để mặt mộc, hoặc "bán" nude, không tốn tiền xây dựng chiến lược quảng báo hình ảnh. Anh chàng ca sĩ mạng với giọng hát "thảm họa" vẫn ra mắt MV trên youtube đều đều. Mặc dù,nhận không ít gạch đá từ dư luận nhưng rõ ràng anh chàng  trồng ổi Lệ Rơi vẫn là từ khóa tìm kiếm khủng trên mạng trong mấy ngày vừa qua. Bằng chứng là fanpage trên facebook của Lệ Rơi đã đạt hơn 100 nghìn lượt likes, những MV này nhận được rất nhiều like và comment tích cực từ khán giả. Họ biết Lệ Rơi vì thực sự thích thú hoặc cũng có thể đơn giản là vì tò mò.

Facebook của Lệ Rơi

Cũng có rất nhiều lời nhận xét "có cánh" dành cho Lệ Rơi như: “Cảm ơn anh đã đến, anh cho em biết niềm vui của cuộc sống, và biết mong đợi từng ngày như thế nào...”; “Em thích anh lắm chất giọng khoẻ và trong, phong cách ưu tư tự tại, khiêm tốn giản dị, đẹp trai. Quả là ngôi sao tương lai”, “Idol của lòng tôi :) Anh là động lực để tôi có thể hát mọi nơi mọi lúc”. “Em thề là em thích anh lắm rồi. Fan cuồng đây anh Lệ rơi ơi”.

Thảm họa âm nhạc: Hát không hay nhưng nhiều người vẫn phải "like"

Cover hàng loạt những hit đình đám của các ca sĩ  trẻ như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua (Sơn Tùng M-TP), Anh không đòi quà (Karik và OnlyC), ... ngoài việc hát sai nhạc, lệch tông, Lệ Rơi còn khến người nghe "chói tai" bởi những câu chữ được phát âm ngọng. Tuy nhiên trước mỗi bài hát, Lệ Rơi lại có màn tâm sự với khán giả vô cùng hài hước khiến nhiều người cười nghiên ngả. Do đó, dù có ném đá không mỏi tay giọng hát thảm họa thì nhiều người vẫn dành cho anh chàng ca sĩ vườn ổi những cảm tình nhất định với anh chàng trông ổi yêu ca hát..

Cover ca khúc "Cơn mưa ngang qua"

Chia sẻ về mục đích làm những clip ca nhạc đó của mình, Lệ Rơi từng nhiều lần tâm sự: "Lệ Rơi hát chỉ để cho vui, đem tiếng hát đến để mang đến cho mọi người niềm vui, tiếng cười, để vơi đi nỗi sầu, quên đi những nhọc nhằn trong cuộc đời."

Lệ Rơi hát Forever and one

Giải thích về cái tên lạ lùng của mình, Lệ Rơi cho biết: "Vì sao lại đặt tên Lệ Rơi. Vì Lệ Rơi có rất nhiều u sầu, nhiều cái mà không thể nói lên được thành lời. Lệ Rơi mượn tiếng nhạc tiếng đàn để vơi đi nỗi sầu trong cuộc đời này".

Le-roi

Hiện tượng mạng Lệ Rơi (Ảnh: Báo Đầu tư)

Cùng ngắm "góc sản xuất" những MV ca nhạc "kinh điển" để đời gây xôn xao cư dân mạng trong mấy ngày qua của ca sĩ Lệ Rơi:

 Le-roi

 le - roi

Le-roi

Góc sản xuất clip ca nhạc hot của ca sĩ Lệ Rơi

Le-roi

Công việc hàng ngày của Lệ Rơi là chăm sóc vườn ổi

Phương tiện đi làm là chiếc xe đạp cũ

le-roi

Cận cảnh vẻ "đẹp trai" của ca sĩ mạng Lệ Rơi (Ảnh: Theo ione)

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn