Những bạn trẻ "nổi như cồn" nhờ... xấu xí, dị biệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi ngược lại những nguyên tắc cần có để nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng những bạn trẻ này lại trở thành cái tên rất hot trong cộng đồng.

Chàng “hai lúa” Lệ Rơi

Ít ngày trở lại đây, “Lệ Rơi” bỗng nhiên trở thành cái tên không thể không click của đông đảo cư dân mạng. Nổi tiếng nhờ những bài hát cover theo phong cách “chỉ riêng mình ta”, Lệ Rơi – chàng “ca sĩ” đến từ Hải Dương đang thu hút một lượng lớn người theo dõi mặc cho kẻ tức, người cười…

le-roi

Chân dung chàng "ca sỹ" Lệ Rơi

Lệ Rơi sinh năm 1987, tên thật là Nguyễn Đức Hậu. Dù không qua một trường lớp thanh nhạc nào, những gì anh “trình diễn” chỉ hoàn toàn là “cây nhà lá vườn”, “của nhà trồng được”, thế nhưng, sức nóng hiện tại của Lệ Rơi có lẽ đã khiến không ít người ghen tị.

le-roi

Những bài hát "cây nhà lá vườn" của Lệ Rơi khiến nhiều người thích thú.

Lệ Rơi hoàn toàn không màu mè, tô vẽ. Có thể ví anh như một món ăn chay giữa bàn tiệc nhộn nhạo rất nhiều thứ. Có người chê bai, chỉ trích anh quá rảnh, thích làm trò mua vui, “ảo tưởng” khi nghĩ mình là ca sĩ; nhưng cũng có người bênh vực anh, thậm chí còn đặt anh cạnh những tên tuổi “nổi như cồn” của K-pop và đánh giá anh hơn hẳn. Có những người nghe những bài cover của anh chỉ đơn giản là để “cười” đúng như những gì anh muốn.

le-roi

Không đẹp trai, không nhà giàu, không phát ngôn gây sốc... nhưng Lệ Rơi

vẫn rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Không hẳn là đang "toan tính" một kế hoạch gì đó, có vẻ như những gì anh làm chỉ đơn thuần là vì sở thích. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, Lệ Rơi vẫn đang là dấu chấm hỏi thu hút rất nhiều băn khoăn, thắc mắc cùng sự quan tâm, mến mộ từ cộng đồng mạng cho đến bây giờ…

Nổi tiếng nhờ… cân nặng

Nàng béo 9X nặng 100kg, nổi tiếng với các vai hài - Ngô Thủy Tiên - là người trẻ có ngoại hình dị biệt được biết đến thời gian gần đây. Cô không hề tự ti về thân hình ngoại cỡ của mình mà ngược lại, cảm thấy rất sảng khoái vì "béo khỏe, béo đẹp". Tròn trĩnh là thế nhưng Thủy Tiên bén duyên nghệ thuật khá sớm.

ngo-thuy-tien

Nàng béo Ngô Thủy Tiên cũng là một cái tên hot trên cộng đồng mạng.

Cô từng đảm nhận khá nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim, tiểu phẩm được yêu thích. Hiện tại, Tiên đang là sinh viên năm thứ nhất, khoa Sân khấu Điện ảnh - CĐ Nghệ thuật tại Hà Nội.

ngo-thuy-tien

Thủy Tiên luôn tự hào vì mình "béo khỏe, béo đẹp"

Tiên cho biết cô cảm thấy thân hình hiện tại rất phù hợp với những vai hài ngố, ngốc hay đanh đá. Ngoại hình đặc biệt khiến cô chiếm được cảm tình, gây ấn tượng với người xem nhanh hơn những cô gái khác - những người có vóc dáng mảnh mai và xinh đẹp. Vì thế, ở một góc độ nào đó, Tiên yêu ngoại hình dị biệt của mình.

ngo-thuy-tien

Ngô Thủy Tiên rất yêu ngoại hình dị biệt của mình.

Nổi tiếng nhờ…. “xấu lạ siêu cute”

Một 9X khác cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nhờ phong cách làm clip xấu xí, không giống ai. Cô gái này tên Trang, một trong những nữ sinh khá nổi của trường THPT Trần Phú, quận Tân Phú, TP.HCM.

trang-hy

Trang Hý cũng là cái tên nổi như cồn trong giới trẻ.

Để gây cười cho người xem, nữ sinh này khi thì bóp méo gương mặt, giọng nói, lúc thì chỉnh góc quay sao cho diện mạo trở nên xấu xí, khôi hài nhất. Với xu hướng chung luôn muốn mình đẹp của nhiều cô gái hiện nay, hành động của cô gái lạ trở nên đặc biệt, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

trang-hy

Trang Hý thích chọc cười người khác bằng những bức hình "xấu lạ siêu cute" của mình

Trang thích làm mặt xấu từ cuộc sống vào đến mạng ảo. Tuy nhiên, với định nghĩa của riêng cô, đây mới chính là khoảnh khắc tự nhiên, đẹp nhất của mình. Loạt ảnh được đăng tải trên Facebook cá nhân của nữ sinh.

trang-hy

Nhiều người cho rằng, đây chính là những khoảnh khắc rất đáng yêu.

Sau những bình luận trái chiều từ phía người xem, mới đây Trang quyết định lập một kênh hài riêng, công khai toàn bộ những clip tự làm, có tên rất đặc biệt. Fanpage này thu hút 107.0000 người like (thích) chỉ sau hơn một ngày đi vào hoạt động.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn