Sao Việt "đụng hàng" váy lông vũ: Linh Ka kém đàn chị 18 tuổi vẫn mặc đẹp bất chấp

( PHUNUTODAY ) - Liên tục chứng kiến những màn đụng hàng kinh điển, các người đẹp khiến khán giả khó lòng phân định, ai đẹp hơn ai.

Trang phục đính lông vũ không còn là một thiết kế xa lạ đối với người đẹp từ hoa hậu cho tới diễn viên, ca sĩ. Dù có hững màn đụng hàng kinh điển, các người đẹp khiến khán giả khó lòng phân định thắng thua.

Empty

Phạm Quỳnh Anh khiến fan trầm trồ khi diện thiết kế đầm đính lông vũ màu hồng. Concept chụp dưới nắng tạo hiệu ứng mơ màng càng làm cho nhan sắc mẹ một con thêm phần xinh đẹp.

Empty

Link Ka cũng diện mẫu đầm này. Dù kém Quỳnh Anh 18 tuổi nhưng cô cũng không hề lép vé. Bộ váy đã tôn lên hết nét ngọt ngào, xinh xắn của Linh Ka. Cô trang điểm thêm chút cánh hoa đồng màu với váy để tạo hiệu ứng mix & match hấp dẫn.

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dịu dàng trong chiếc váy được xếp hàng ngàn chiếc lông vũ kiêu kì. Cô tối giản hết phụ kiện và bối cao tóc thanh thoát. Chỉ cần ngồi lại sát cửa sổ hứng chút ánh nắng thôi, cô vẫn rất xinh đẹp.

Empty

Châu Bùi rẽ sang một hướng đi mới khi chưng diện ở concept ma mị hơn. Cô bỏ chiếc thắt lưng hồng ra để cho chiếc váy lộng lẫy. 

Empty

 Ninh Dương Lan Ngọc chọn chiếc màu trắng đúng nguyên bản của màu lông vũ. Thiết kế chân váy dài càng làm tăng thêm độ thướt tha và uỷ mị.

Empty

Vẫn chiếc váy đó, nhưng Ngọc Trinh diện lại mang một sắc thái khác: mong manh nhưng quyến rũ, sexy hơn với dáng chụp giơ chân lên khoe khéo đôi chân điểm 10 cùng chiếc giày cao gót hàng hiệu. 

Nếu bạn cũng yêu thích thiết kế lông vũ này nhưng muốn mặc theo phong cách cá tính hơn và tính ứng dụng cao hơn mẫu váy đuôi dài thì bạn cần tham khảo một số mẫu sau:

Chân váy lông vũ

Nếu như chiếc váy lông vũ dài thướt tha cho hình tượng bay bổng, mong manh thì chân váy lông vũ ngắn lại là sự lựa chọn cá tính và thời thượng không kém.

Thiết kế có họa tiết lông vũ làm điểm nhấn

Đôi khi chỉ cần một chút điểm nhấn nhá thôi cũng đủ bao ánh mắt dõi theo từng bước chuyển động của bạn trên phố rồi. 

Áo lông vũ

Một chiếc áo khoác lông vũ cho vẻ ngoài kiêu kì sang chảnh khi đến các bữa tiệc hoàng gia. Hay một chiếc áo dáng quây cho mỗi lần xuống phố ngầu như một fashionista.

Quần lông vũ

Bạn đừng ngại các chi tiết tua rua của lông vũ, ngược lại nó làm cho chân bạn thêm phần dài ra với form dáng ống loe trùm gót chân đấy.

Những chiếc lông vũ được xếp ngay ngắn mang vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa chắc hẳn đốn tim không biết bao cô gái mộng mơ đảm bảo phong cách nữ thân đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link