Street style của sao Việt toàn outfit xinh xắn sành điệu mà dễ học theo

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân đều đã khoe street style với loạt outfit chuẩn tông màu mùa thu cho bạn ngắm nghía rồi này!

Mùa thu chuẩn bị đến và chắc chắn ai cũng muốn nhân cơ hội này để F5 lại tủ đồ của mình rồi. Có vô vàn những kiểu mốt thời trang mà bạn có thể chọn để thay đổi tủ đồ cho phong phú. Nếu như vẫn đang bí ý tưởng thì hãy thử tăm tia hội mỹ nhân Việt xem có gì hay ho. Chắc chắn bạn sẽ có được loạt style chuẩn thu vô cùng sành điệu. 

Empty

Luôn là người đón đầu xu hướng, Tóc Tiên diện đồ chưa bao giờ bị chê sến sẩm hay lạc quả. Khi bạn copy  outfit của Tóc Tiên bạn sẽ lên đời phong cách luôn. Hơn nữa không có gì là khó vì chỉ là áo phông độn vai, quần jogger màu beige đều là những item mà nàng nào cân cũng được. Cứ mix & match theo gợi ý của nữ ca sĩ, bạn thể nào cũng được khen mặc đẹp và sành điệu vô cùng. 

Empty

Cô nàng Yến Nhi chọn cho mình phong cách dịu dàng, nữ tính với váy họa tiết. Chắc chắn là dù có thu sang thì váy hoa nhí cũng không hề hạ nhiệt rồi. Việc bạn cần làm đó là chọn một kiểu váy tay bồng, phom rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cũng là một ý tưởng hay. 

Empty

Tìm đến những item màu trung tính dễ diện như trắng, beige thì chuyện mặc đẹp của bạn xem như chẳng cần phải suy nghĩ, tính toàn gì nhiều. Hãy học Jun Vũ cũng chọn áo blouse dài tay chất liệu mỏng nhẹ và mix cùng quần shorts là có set đồ khó ai chê được.

Empty

Mai Vân Trang chọn cho mình set đồ street style với các item phom dáng rộng rãi dù rất đơn giản nhưng hay ho ở chỗ vừa hợp không khí thu, vừa dễ diện.

Empty

Hoà Minzy cũng ghi điểm khi chọn chiếc váy hoa khoét lưng với tông màu ngọt ngào chuẩn mùa thu. Cứ học nữ ca sĩ mà sắm váy hoa nhưng nên ưu tiên các item có màu sắc nền nã. 

Empty

Yến Trang chọn áo sơ mi buộc vạt và mix cùng quần jeans rách gối, đây là ý tưởng lên đồ mà chị em có thể học tập. Nhờ đó, vẻ ngoài sẽ trông vừa điệu đà, vừa cá tính. Thu này diện cây đồ màu sắc dễ chịu, bạn sẽ chẳng lo quê mùa.

Empty

Áo nơ hồng sang chảnh được Minh Hằng kết hợp với quần trắng ống rộng, tạo nên set đồ street style ngọt ngào, hack tuổi vô cùng.

Empty

Mặc một chiếc áo hai dây nhún ngực sexy hứa hẹn cũng giúp cành đồ mùa thu của bạn thêm thú vị hơn rất nhiều. Nếu không muốn "bánh bèo" quá thì cứ học Đồng Ánh Quỳnh kết hợp thêm chiếc quần jeans "ngầu lòi" là cực đỉnh rồi.

Empty

Cứ nhìn Helly Tống thì hội chị em tăm tia được một item diện thu chuẩn chỉnh là váy sơ mi thanh lịch, dịu dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link