Bật mí 3 bí kíp chăm làn da nâu của H'Hen Niê vừa bình dân vừa giản dị ngoài sức tưởng tượng

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh nước da nâu quyến rũ, H’Hen Niê còn sở hữu làn da mộc không tì vết. Bí quyết chăm da của nàng Hậu cũng bình dân và giản dị ngoài sức tưởng tượng.

H’Hen Niê có lẽ là nàng Hậu đặc biệt nhất Việt Nam từ trước tới nay với mái tóc tém cá tính khi đăng quang cùng làn da nâu bóng khoẻ với tông da nổi bật của mình. Trong khi người người nhà nhà đổ xổ đi tắm trắng, Hen vẫn giữ nguyên nét đẹp này, thậm chí cò nhuộm da bằng cách tắm nắng. Tuy nhiên trước khi được công nhận, nàng Hậu cũng chịu nhiều áp lực và hoài nghi về sự khác biệt của mình.

Empty

Nàng Hậu trải lòng về màu da và cảm ơn khán giả vì đã khuyên cô đừng tắm trắng.

Empty

Nhiều người cho rằng nàng Hậu không tắm trắng và tiếp tục tỏa sáng với màu da độc đáo của mình.

Màu da nâu bóng khỏe không chỉ là điểm nhấn ngoại hình mà còn là báu vật hình thể giúp H’Hen Niê trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Cô sở hữu màu da sôcôla tự nhiên, đều màu và rất đỗi cuốn hút:

Empty

Hình ảnh H’Hen Niê vào thời điểm đăng quang Hoa hậu giúp cô trở thành nàng Hậu đặc biệt nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Empty

Màu da nâu tự nhiên mang đến diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung xứng với danh xưng “viên ngọc trai Tây Nguyên”.

Empty

Ngoại hình khác biệt giúp H’Hen Niê tỏa sáng dù chụp chung khung hình với bất kỳ ai.

Bên cạnh nước da nâu quyến rũ, H’Hen Niê còn sở hữu làn da mộc không tì vết đáng mơ ước. Được biết cô nàng sử dụng lộ trình chăm da tối giản với toàn những nguyên liệu từ thiên nhiên.

Empty

Mặt mộc không tì vết của H’Hen Niê với làn da ít khuyết điểm, mịn màng và căng bóng.

1. Ngâm tinh bột gừng

Một thói quen cuối ngày của H’Hen Niê là ngâm bồn với nước và tinh bột gừng giúp phái đẹp thư giãn mà còn có tác dụng dưỡng nhan từ sâu bên trong với khả năng làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, trị mụn và khử mùi cơ thể.

2. Tẩy da chết với mật ong và đường

Công thức tẩy tế bào chết chỉ gồm 2 nguyên liệu rẻ bèo là mật ong và đường. Trong khi đường giúp ma sát và tẩy sạch lớp sừng, mật ong có tác dụng bôi trơn, kháng khuẩn và giữ ẩm hiệu quả.

3. Rửa mặt bằng chanh đá

Nàng Hậu thường sử dụng chanh và mật ong thoa lên mặt để làm sạch mụn đầu đen vào buổi tối. Ngoài ra, cô còn rửa mặt bằng đá chanh để se khít lỗ chân lông. Nhờ vậy mà dù không xài các liệu trình chăm da đắt đỏ, làn da của nàng Hậu vẫn vô cùng hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link