Jennie và nữ chính Squid Game nhiều lần đụng hàng "chan chát" bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Trong quá khứ, cả 2 từng có nhiều pha đụng hàng hoặc lên đồ, makeup na ná tạo ra những màn so kè nhan sắc và thần thái đáng chú ý. 

Cùng với sự thành công bùng nổ của bộ phim Squid Game, Jung Ho Yeon cũng thành cái tên được dân tình săn đón ráo riết. Được biết, Jennie và Jung Ho Yeon chơi thân với nhau khá lâu trong cùng một nhóm bạn gồm nhiều nàng mẫu khác. Hai cô nàng sang chảnh, xinh đẹp cùng có niềm đam mê thời trang. Cả hai cũng đụng hàng chan chát khiến dân tình khó mà phân định ai là người ấn tượng hơn. 

Empty

Jung Ho Yeon là người mẫu từng tham dự nhiều show diễn của các thương hiệu lớn. Và trùng hợp khi bộ cánh Jung Ho Yeon từng trình diễn cũng từng được Jennie mặc khi chụp ảnh tạp chí. Cả hai cách ăn diện của họ mang đến cảm giác vừa cá tính vừa mới mẻ và đầy phong cách. 

Empty

Về phần Jung Ho Yeon, vì trình diễn tại show diễn nên cô diện nguyên set áo crop top và quần đồng bộ, đội mũ và đi boots nhựa trong cá tính mới lạ, tuy nhiên đây là chỉ khi đi catwalk còn tính ứng dụng bên ngoài chưa cao. Về phần Jennie, cô lại diện áo cùng quần jeans tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

Empty

Cùng một bộ cánh, Jennie diện khi chụp ảnh tạp chí, kiểu tóc buộc nửa và giày Mary Jane tạo cảm giác nữ tính, cổ điển. Về phần Jung Ho Yeon, mái tóc buông xõa cộng túi bản to mang phong cách mới lạ. 

Empty

Thêm 1 mẫu áo len được cả 2 mỹ nhân chọn diện. Nếu như Jennie xinh xẻo đáng yêu thì Jung Ho Yeon lại ghi điểm cá tính với đôi mắt sắc lẹm, đường nét gương mặt thanh tú, lạnh lùng như nhau nên đều được đánh giá cao.

Empty

Đều mê thời trang và có body chuẩn chỉnh nên cả 2 cũng thường xuyên đụng độ ý tưởng lên đồ khiến dân tình khó phân định xem ai ấn tượng hơn. Bộ cánh len đồng bộ với áo crop top, chân váy ngắn và áo khoác tôn lên body chuẩn chỉnh của đôi bạn thân này. 

Empty

Cả 2 cũng chẳng ngại thử nghiệm với những lối làm đẹp mới như trang điểm hay làm tóc mới lạ và được giới trẻ vô cùng yêu thích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link