9 bộ đầm xuyên thấu xuất sắc nhất trên thảm đỏ dù "hở bạo" nhưng vẫn đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - 9 bộ đầm xuyên thấu này có sự kết hợp hoàn hảo của nét gợi cảm và sang trọng, lộng lẫy.

Trang phục xuyên thấu luôn rất khó để chinh phục, nếu lựa chọn đúng đắn, đồ xuyên thấu sẽ giúp người mặc có được những khoảnh khắc thời trang lộng lẫy. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc kinh diễm dưới đây của các người đẹp Hollywood, chị em sẽ biết thế nào là sexy, thậm chí "hở bạo" nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp.

Empty

Emma Roberts đẹp tựa nữ thần. Diện mạo của nữ diễn viên trong bữa tiệc hậu Oscar 2019 được đánh giá là vô cùng lộng lẫy, tinh tế. Emma Roberts đã chứng minh rằng sự quyến rũ của đồ xuyên thấu.

Empty

Beyoncé tại thảm đỏ Met Gala 2015 diện thiết kế xuyên thấu, được đính đá một cách "có chiến lược" để tạo nên vẻ ngoài quyến rũ nghẹt thở, nhưng không mang đến cảm giác phản cảm. 

Empty

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Alessandra Ambrosio đã diện thiết kế xuyên thấu, đính đá khiến giới truyền thông và công chúng không tiếc lời khen ngợi.

Empty

Tại sự kiện AMFAR Gala trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2018, Bella Hadid đã mặc một chiếc váy cực kỳ tinh xảo, họa tiết ánh bạc của chiếc đầm được đính hoàn toàn bằng tay, và mất đến 3000 giờ để tạo nên. 

Empty

Dakota Johnson chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Venice trong chiếc đầm vải sheer được tô điểm pha lê, phủ những dải ánh bạc lấp lánh và đính đá hình giọt nước.

Empty

Emily Blunt chính là một trong những người đẹp chiếm spotlight trên thảm đỏ Met Gala 2021. Emily Blunt diện thiết kế của Miu Miu, được lấy cảm hứng từ hình tượng của nữ diễn viên huyền thoại Hedy Lamarr trong bộ phim Ziegfeld Girl (1941). 

Empty

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Elsa Hosk toát lên vẻ gợi cảm, bốc lửa mà vẫn sang chảnh ngút ngàn trong thiết kế của Alberta Ferretti, đi giày cao gót.

Empty

Sự xuất hiện của Kendall Jenner tại Met Gala 2021 chính là một trong những điểm nhấn khó quên nhất. Sự gợi cảm bức người của cô nàng chính là chiếc đầm xuyên thấu cùng layout makeup và kiểu tóc hoàn hảo "không góc chết".

Empty

Không cần váy đầm điệu đà, Hailey Baldwin vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện bộ jumpsuit xuyên thấu, ánh kim lấp lánh gợi cảm mà cá tính, thần thái cool ngầu chính là những yếu tố giúp Hailey Baldwin tỏa sáng tại VMAs 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link