Sao Việt lộng lẫy khi diện đầm họa tiết cánh bướm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng thời trang ngày càng lạ và độc khi họa tiết lên ngôi. Đặc biệt, họa tết cánh bướm đang được chú trọng nhiều nhất trong các mẫu thiết kế thời trang năm nay.

Xu hướng thời trang ngày càng đi theo phong cách đơn giản và cá tính. Sự đơn giản, thời trang của chiếc đầm tạo cho bạn vẻ đẹp giản dị, tự nhiên cùng cách phối họa tiết trẻ trung sẽ cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo, lôi cuốn.

Họa tiết cánh bướm được các nhà thiết kế hiện nay chú ý nhiều hơn bởi màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều phong cách, họa tiết lạ và bắt mắt, không kém phần sang trọng. Đây cũng đang là lựa chọn số một đối với những ngọc nữ của Showbiz Việt. Cùng ngắm vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng không kém phần cá tính của họ qua những mẫu váy họa tiết cánh bướm này.

 

Tăng Thanh Hà phối chiếc váy bướm vàng-tím với đồng hồ ánh kim tạo nên sự sang trọng và thanh lịch. Mặt đồng hồ lớn tăng thêm vẻ cá tính cho "ngọc nữ".

Diễm My chọn ví da đen bản lớn để tôn thêm vẻ ngoài sang trọng trong bộ váy họa tiết bướm trẻ trung.

Diễm My 9X kiều diễm với thiết kế cổ điển phom dáng ôm vừa phải.Họa tiết cánh bướm nhỏ nhắn điểm trên trang phục rất duyên dáng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện váy họa tiết cánh bướm gam màu tím tinh tế. Trang phục tạo cho Hoa hậu Việt Nam 2012 hình ảnh cổ điển rất phù hợp với ngoại hình.

Là người ưa thích phong cách đơn giản, khi diện chiếc váy bướm ôm sát cơ thể, Ngô Thanh Vân không phối trang phục với phụ kiện quá cầu kỳ. Tuy vậy, mái tóc xoăn buông xõa cùng đôi môi tô son tím hồng vẫn giúp người đẹp nổi bật trước đám đông.

Linh Nga đẹp ma mị với họa tiết cánh bướm.

Người mẫu Lê Thúy và Diva Mỹ Linh cùng đụng hàng họa tiết cánh bướm.

Kathy Uyên trong chiếc đầm họa tiết cánh bướm sang trọng không kém phẩn gợi cảm.

Phương Thanh kết hợp áo họa tiết cánh bướm với chân bút chì đen, set đồ này càng tôn lên thân thình thon thả của bà mẹ một con.

 

Hà Kiều Anh chọn cho mình chiếc váy ôm  họa tiết cánh bướm làm nổi bật thân hình chuẩn của cô.

Hồng Nhung chọn cho mình chiếc đầm lệch vai họa tiết cánh bướm làm tăng thêm sự gợi cảm.

Trang Khiếu chọn áo oversize gam đỏ cá tính để mix với chiếc quần suông họa tiết bướm nổi bật chiều cao đáng ngưỡng mộ của cô.

Họa tiết in bướm cùng các thiết kế cao cấp mang tính ứng dụng làm tôn vinh vẻ đẹp của sao Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn