Sao Việt mong tạo scandal hơn việc nhận giải thưởng

19:05, Thứ năm 05/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sao Việt thà tạo scandal hơn là được vinh danh giải thưởng, cô gái kém sắc thi Hoa hậu Quốc tế là những tin giải trí chính ngày 5/12.

Thi quốc tế dễ như người đẹp Việt

Theo thông tin mới nhất, Lô Thị Hương Trâm, người đẹp đăng quang Nữ hoàng Trang sức hồi tháng 9 sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 tại Nhật Bản. Đây là thông tin khá bất ngờ vì không mấy người biết tới người đẹp này cũng như nhan sắc của cô chỉ thuộc tầm... trung bình.

Mặc dù được đơn vị đề cử là Elite đào tạo các kĩ năng cơ bản như catwalk, trang điểm, ứng xử nhưng với thân hình còn nhiều khuyết điểm, gương mặt không quá đẹp và chiều cao khiêm tốn thì xem ra việc cô "đi du lịch" Nhật Bản sẽ không có gì là quá lạ.

Chân dung người đẹp thi Hoa hậu Quốc tế 2013

Đối với nhiều quốc gia, để có được tấm vé tham dự các cuộc thi quốc tế thì những cô gái phải trải qua rất nhiều cuộc thi trong nước cùng với những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Vậy nhưng, ở Việt Nam thì điều này dường như không hề có ý nghĩa gì.

Điểm qua những cuộc thi sắc đẹp thời gian vừa qua, có thể thấy, những nhan sắc hàng đầu đều không được chọn và bị bỏ quên, thay vào đó là những người đẹp nếu không quá già thì chỉ xuất thân từ những cuộc thi tầm tầm như Trương Thị May, Lại Hương Thảo...

Với cách làm việc như hiện nay, chọn người đẹp dự thi chủ yếu để đáp ứng yêu cầu quyền lợi đơn vị nắm bản quyền thì xem ra Việt Nam góp mặt cũng chỉ cho vui chứ không có hy vọng gì sáng sủa.

Sao Việt thà tạo scandal hơn là được vinh danh

Một trong những giải thưởng được mong chờ hàng năm là giải thưởng gương mặt của năm đã bị hủy không trao giải năm nay dù khán giả đã đề cử hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Mỹ Tâm, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên…

Mr Đàm và lần hóa trang bị Cục nhắc nhở

Lí giải cho điều này, việc BTC không thể chọn được gương mặt xứng đáng là do các ngôi sao đều dính phải scandal như: Đàm Vĩnh Hưng vướng vào hàng loạt scandal bị Cục NTBD nhắc nhở, Mỹ Tâm với vụ hét cát-sê tại Đà Nẵng, người lại không tập trung nhiều vào âm nhạc (Thu Minh)...

Trong khi đó, các ca sĩ khác lại không nổi bật hoặc có thành tích nổi trội hơn để có thể giành giải thưởng này một cách thuyết phục. Việc bỏ giải thưởng này hẳn khiến nhiều người bất ngờ nhưng với người trong cuộc có khi nó cũng không có ý nghĩa là mấy.

Việc được vinh danh ở một giải thưởng nào đó có thể là vinh dự nhưng việc phải "sống sạch" thì quả là điều khó khăn với các ngôi sao. Dùng chiêu trò, gây sốc trong làng giải trí từ lâu đã là điều tất yếu và nếu không có nó thì liệu mấy ngôi sao vươn lên được vị trí hàng đầu?

Xem ra, nếu cho lựa chọn thì nhiều ngôi sao cũng bằng lòng không nhận giải để có thể tiếp tục tạo scandal vì dù gì nó cũng thực tế và có lợi hơn.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT