Mr Đàm nên học Ngọc Trinh tập tạ thường xuyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Điều cần thiết cho Mr Đàm bây giờ là thường xuyên tập bơi và học Ngọc Trinh tập tạ, thể dục thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho đêm diễn sắp tới, tránh bị mất mặt trước khán giả.

Khá im ắng sau những điều tiếng của vụ hóa trang thành bác sĩ Cát Tường gây sốc cho công chúng, Mr Đàm tạm lui vào chuẩn bị cho show diễn tháng 11 của mình với khá nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí.

Được biết, trong show diễn này, nam ca sĩ không chỉ trình bày những ca khúc đã chuẩn bị trước mà anh sẽ hát theo yêu cầu của khán giả có mặt trong chương trình. Vậy nên, theo dự kiến thì Mr Đàm sẽ trình bày khoảng 25 ca khúc.

25 ca khúc đối với một ca sĩ trẻ và khỏe cũng không phải là điều dễ dàng để có thể hoàn thành được phần trình diễn, huống chi với một ca sĩ đã bước sang tuổi xế chiều như Mr Đàm. Đây sẽ là một thử thách thực sự gắt gao và đòi hỏi nam ca sĩ cần một sự chuẩn bị hoàn hảo về mọi mặt nếu không muốn bị đuối sức và mất điểm trước khán giả.

Không chỉ thách thức ở mặt tuổi tác mà sức khỏe của Đàm cũng thực sự đáng lo ngại trong thời gian gần đây. Vấn đề sức khỏe suy giảm từng được nam ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ vài ngày trước.

Mr Đàm nên chăm chỉ bơi và học Ngọc Trinh tập tạ để giữ gìn sức khỏe

Khi đó, nam ca sĩ cho biết sức khỏe của mình không được tốt, anh bất ngờ bị lạnh lúc 4 giờ sáng và kéo dài khoảng nửa tiếng. Nam ca sĩ còn bị đau đầu và vì lo cho sức khỏe nên anh đã quyết định lên sân thượng mở máy xông hơi cho vã mồ hôi, sau đó xuống hồ bơi.

Có thể nói, ở tuổi của Mr Đàm cùng với chuyện làm việc không ngừng nghỉ suốt thời gian qua thì sức khỏe không được đảm bảo là điều khá dễ hiểu. Chính vì thế, để hát được 25 ca khúc trong một chương trình thì Mr Đàm cần thực hiện ngay những biện pháp tăng cường sức khỏe từ bây giờ.

Bên cạnh việc chuẩn bị luyện giọng, luyện thanh, giữ giọng... thì Đàm nên tiếp tục giữ thói quen bơi của mình. Việc bơi lội mỗi ngày có rất nhiều tác dụng như giảm béo phì, có lợi cho hô hấp, tốt cho tuần hoàn máu, phòng chứng mất ngủ và suy nhược thần kinh...

Chỉ cần bơi thường xuyên, tình hình sức khỏe của nam ca sĩ sẽ được cải thiện đáng kể.

Cùng với việc bơi lội thì Mr Đàm cũng nên học theo một người đàn em chăm chỉ tập luyện thể dục để nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Người đàn em đó không phải ai xa lạ mà chính là Ngọc Trinh. Cô thường xuyên tập thể dục, thể thao, tập tạ và nhờ đó mà nữ hoàng nội y có thể cùng lúc chạy sô làm bà chủ, người mẫu, đi sự kiện... mà không hề cho thấy dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Chính vì vậy, điều cần thiết cho Mr Đàm bây giờ là thường xuyên tập bơi và học Ngọc Trinh tập tạ, thể dục thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho đêm diễn sắp tới, tránh bị mất mặt trước khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn