Đại mỹ nhân Vương Tổ Hiền bước sang tuổi 53 vẫn đẹp như đôi mươi nhờ bí quyết đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Vương Tổ Hiền của hôm nay đã 53 tuổi nhưng nhan sắc ấy vẫn là một tượng đài khó ai thay thế.

Chắc hẳn khi nhắc đến những mỹ nhân đình đám những năm 80 - 90 của đài TVB, Vương Tổ Hiền là một trong những ngôi sao sáng về cả diễn xuất và nhan sắc. Vẻ đẹp kiều diễm của Vương Tổ Hiền từng khiến cánh mày râu điêu đứng, cô ngọt ngào dịu dàng, ma mị và quyến rũ vô cùng.

Sau 30 năm, Vương Tổ Hiển bước sang tuổi 53 vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như năm nào. Cô luôn khiến dân tình phải choáng ngợp trước nhan sắc trẻ trung, làn da trắng hồng cùng mái tóc dài óng ả.

Vương Tổ Hiền ngày ấy và bây giờ.

Vẫn mái tóc đen tuyền dài thướt tha, vẫn ánh mắt đượm buồn nhưng sắc sảo, vẫn gương mặt cân đối hài hòa. Cô vẫn xứng danh ượng đài mà khó có mỹ nhân nào có thể vượt qua nổi. Cô luôn chia sẻ cách dưỡng da đến giữ dáng rất đơn giản, nhưng lại hiệu nghiệm hơn bấy kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

#1. Luôn uống 2 cốc nước ấm vào buổi sáng để giữ gìn làn da

Đầu tiên và cô cho là quan trọng nhất là uống nhiều nước. Vương Tổ Hiền luôn bắt đầu ngày mới bằng 2 hai cốc nước ấm mỗi sáng khi thức dậy để có thể bổ sung lượng nước bị mất trong cơ thể và làn da vào sau một đêm dài. Hơn nữa nước ấm cón giúp da dẻ ổn định hơn, giảm thiểu phù nề và khô hạn nhờ vậy mà đại mỹ nhân vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ dù đã bước vào tuổi ngũ tuần.

Empty

#2. Bí quyết giữ gìn vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng: Ăn/ uống nước ép bưởi

Vương Tổ Hiền rất thích ăn bưởi. Bưởi chính là loại trái cây rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và kali giúp tăng cường sức đề kháng cho da, kéo dài sự tươi trẻ và căng mịn cho làn da phụ nữ. Bưởi còn kích thích tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình tiêu mỡ, giúp phụ nữ có được vóc dáng thon gọn, không mỡ thừa. 

Empty

#3. Mỗi ngày dành 30 phút tập thể dục tại nhà và luôn tập trong phòng không điều hòa

Vương Tổ Hiền sở hữu chiều cao 1m72 và từng là VĐV bóng rổ. Cô khá coi trọng việc tập thể dục, luôn coi tập thể dục là một phần trong cuộc sống hàng ngày của mình. Cô dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục, không bật điều hòa vào lúc này để tránh bị cảm và còn để nhiệt độ trong phòng kích thích quá trình trao đổi chất, mồ hôi tiết ra nhiều hơn, hiệu quả đốt mỡ và thải độc trên da cũng cao hơn so với việc tập trong phòng điều hòa. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link