Lần đầu hội ngộ sau ly hôn, Thanh Bình vừa gặp Ngọc Lan đã hỏi một câu để lộ mối quan hệ hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đường ai nấy đi, Ngọc Lan - Thanh Bình hiếm hoi gặp lại trong tình cảnh khá éo le.

Xuất hiện trong vlog mới nhất của diễn viên Huy Khánh, nữ diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi đến cổ vũ trận bóng giao hữu có nhiều nghệ sĩ tham gia, đặc biệt trong đó có cả chồng cũ của cô - Thanh Bình. Đây cũng là lần hiếm hoi Ngọc Lan – Thanh Bình vô tình hội ngộ hậu ly hôn nên khán giả đặc biệt quan tâm xem phản ứng của hai người như thế nào.

Theo đó, Huy Khánh hài hước cho biết: “Ngọc Lan là một người em, một người bạn rất thân của mình nhưng ngày hôm nay lại tới ủng hộ đội đối thủ. Chúc Lan xem trận đấu vui vẻ, để xem “cựu chồng” của bạn đá như thế nào”. Bị đàn anh trêu chọc, diễn viên “Cổng mặt trời” cũng khá thoải mái, cô thậm chí còn bật cười.

nho-huy-khanh-ngoc-lan---thanh-binh-hoi-ngo-sau-ly-hon-cau-hoi-dau-tien-con-dau-roi-a71-5260506

Tưởng rằng nữ diễn viên sẽ thấy ngại khi gặp lại Thanh Bình nhưng bất ngờ, hai người có thái độ rất thoải mái, còn trò chuyện với nhau. Ngay khi nhìn thấy vợ cũ, không chần chừ Thanh Bình đã bắt chuyện câu đầu tiên: “Con đâu rồi”. Ngọc Lan cũng nhanh chóng đáp lại: “Bé ở nhà. Nãy em tính cho đi mà bé ngủ”.

Chứng kiến khoảnh khắc này, Huy Khánh cũng có những chia sẻ về mối quan hệ của hai người đồng nghiệp đã từng là vợ chồng và đã chia tay này: “Tôi giúp cho hai bạn ấy gặp nhau vui vẻ, để gắn kết với nhau hơn. Câu đầu tiên khi hai bạn ấy gặp nhau hỏi là: “Con đâu”. Nói chung họ rất là thương con”.

094504_ngoc_lan_3
094519_ngoc_lan_4

Khoảnh khắc Ngọc Lan chạm mặt chồng cũ Thanh Bình ngay sau khi được đăng tải lập tức thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Khi nhìn thấy sự thoải mái, vui vẻ khi gặp nhau của cả hai, ai nấy đều không khỏi tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đã tan vỡ của Ngọc Lan - Thanh Bình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngưỡng mộ và khâm phục vì sau khi ly hôn, cặp diễn viên vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, đối xử với nhau rất văn minh. Trong cuộc sống hằng ngày chắc chắn họ cũng vẫn luôn gắn kết, trao đổi để cùng nhau nuôi dưỡng con trai khôn lớn, để dù không sống chung một nhà nhưng bé vẫn cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ.

nho-huy-khanh-ngoc-lan---thanh-binh-hoi-ngo-sau-ly-hon-cau-hoi-dau-tien-con-dau-roi-90f-5260506

Ngọc Lan - Thanh Bình công khai chuyện ly hôn vào tháng 11/2019 sau 3 năm chung sống. Thông tin này thời điểm đó khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi vô cùng ngỡ ngàng và tiếc nuối. Nhưng bù lại cả hai vẫn luôn có chung một tình yêu to lớn đó là con trai nhỏ, và họ sẽ mãi đồng hành trên con đường nuôi dạy con.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện “chạm mặt” Thanh Bình sau ly hôn, Ngọc Lan chia sẻ: “Khi không còn là vợ chồng nữa thì trong cùng một môi trường chúng tôi vẫn là đồng nghiệp. Mà đồng nghiệp thì việc gặp mặt nhau là chuyện sẽ và phải xảy ra. Đối với tôi, chuyện đó không thành vấn đề”.

Bản thân Thanh Bình vẫn xem gia đình vợ cũ như ruột thịt, trong khi đó Ngọc Lan cũng vẫn trân trọng chồng cũ, treo ảnh trong nhà, cùng con xem phim có sự góp mặt của Thanh Bình, thậm chí cô còn chúc anh sớm có vợ mới.

nho-huy-khanh-ngoc-lan---thanh-binh-hoi-ngo-sau-ly-hon-cau-hoi-dau-tien-con-dau-roi-28b-5260506
Theo:  khoevadep.com.vn copy link