Sao Việt nô nức khoe nail mới sau giãn cách, người đơn giản người màu mè sặc sỡ

( PHUNUTODAY ) - Dàn người đẹp ưa chuộng nhất mốt sơn thạch, người chơi hơn thì sơn thạch ombre.

Cuộc sống đang dần được "bình thường mới" trở lại. Các ngôi sao khác đã xúng xính khoe bàn tay xinh đẹp trở lại. Bên cạnh mái tóc thì bộ móng tay cũng chính là bộ phận quan trọng.

Empty

Sĩ Thanh khoe nhan sắc tuổi tiền trung niên trẻ như gái 18. Bộ móng của cô được chuốt nhọn cá tính với phần đầu móng màu đỏ tông xuyệt tông với màu son môi.

Empty

 Châu Bùi đã thay lia lịa nhiều bộ móng tới cỡ nào. Khi thì móng dài vuông, khi lại là móng ngắn, giũa tròn. 

Empty

Đông Nhi trước khi gây xôn xao với bộ hình sinh nhật đã kịp làm nails nhưng không may lại bị bay mất 1 ngón trỏ, quả thực là tình huống dở khóc dở cười của mẹ bỉm hot nhất Vbiz này đấy. 

Empty

Minh Hằng có những phút thảnh thơi buổi sáng, dù không khoe cận cảnh bộ vuốt nhưng nhìn có thể đoán cô áp dụng sơn kẻ caro đen trắng , chẳng hề lăng xê móng quá dài mà chỉ làm dáng vuông ngắn.

sao-viet-tung-bung-khoe-nails-khi-duoc-binh-thuong-moi-rieng-hari-won-la-la-245806576_125159406551441_2691457201615137955_n-1634608490-952-width640height801

Hoa hậu Khánh Vân nền nã với màu sơn như không sơn, màu nude ngả đôi chút cam lại rất hợp với layout make up và cả chiếc đầm cô diện.

Empty

Minh Tú để bộ nails đơn giản với dáng móng hơi vuông và chuốt nhỏ lại ở đầu móng. Cô sơn bóng thân móng và tô điểm đầu móng với màu trắng thường được áp dụng cho dáng ngắn nhưng với dáng móng nhỡ này cũng rất hợp.

Empty

Jun Vũ diện nguyên set đồ màu sắc và chỉ nhấn nhá bàn tay với dáng móng ngắn. Cô nàng lại nghịch ngợm hơn khi tô đan xen đầu móng màu trắng và đen vô cùng lạ mắt. 

Empty

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm gây nghiện với bộ nails sơn gel trong và kết hợp sơn ombre màu tím xanh siêu đẹp gắn thêm đá lấp lánh ở giữa móng. Dáng móng dài như này có thể gây khó khăn trong việc gõ phím nhưng nhìn chung là vẫn rất sành điệu và muốn nổi bật thì đôi khi phải đánh đổi như vậy thôi. 

Empty

Á hậu Kiều Loan cũng lăng xê mốt sơn thạch, giữ được sự hồng hào của đầu móng tay cho ngón tay dài và nữ tính. Sơn thạch đã từng làm mưa làm gió khá lâu và giờ đang gây sốt trở lai, màu sơn này mang cảm giác chanh xả vô cùng.

Empty

Không rõ Hari Won đang vội đi đâu mà xỏ mỗi chân 1 chiếc dép nhưng điều làm mọi người tập trung sự chú ý đó chính là bộ nails móng chân của mỹ nhân tuổi 36.

Empty

Các ngón được mài giũa khá đều và đẹp với dáng móng hơi vuông, bo tròn nhẹ ở góc móng. Cô nàng sơn trọn bộ móng tay chân với màu cam như màu của nghệ tươi. Nhiều người còn đùa rằng cô dùng nghệ tươi để sơn móng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link