Những mẫu nail cô dâu siêu xinh mà chẳng bao giờ lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Hãy làm đẹp theo cách của bạn và tỏa sáng theo những gì mình mong muốn nhé các cô gái.

Mẫu nail cô dâu màu đỏ

Nhắc đến màu sắc của đám cưới không thể bỏ qua màu đỏ may mắn vì nó mang lại cảm giác quyến rũ và kiêu sa bội phần. Khi tô điểm sắc đỏ trên đôi tay nõn nà mềm mại màu nail này còn tôn lên làn da trắng nõn nà. Chưa kể, màu sắc này cũng mang đến ý nghĩa chung thủy sắt son, trọn vẹn trong cuộc sống hôn nhân. Đối với màu đỏ, bạn có thể vẽ trơn, họa tiết đều được, muốn nổi bật thì đính thêm đá.

Empty

Mẫu nail cô dâu màu trắng

Màu sắc thứ hai không thể thiếu trong bất cứ đám cưới nào, đó chính là màu trắng. Gam màu này vừa sự nữ tính mà còn bộc lộ được sự quyến rũ và thu hút. Không cần quan tâm tông da của bạn màu gì, bộ móng của bạn dài ngắn ra sao. Tất cả đều hài hòa với mẫu nail cô dâu màu trắng. Bạn có thể phủ kim tuyến trên vài ngón trọng điểm hoặc phủ hết hai bàn tay trên nền trắng cũng đều rất sang trọng.

Empty

Mẫu nail cô dâu đính đá

Những viên đá với màu sắc lấp lánh điểm xuyết trên đôi tay kết hợp những gam màu nổi của bộ sơn móng tay, đơn giản nhưng sang chảnh. Để hoàn thành kiểu nail này, đòi hỏi phải rất cầu kỳ và tốn không ít thời gian nhưng rất nhiều cô dâu sẵn sàng chờ đợi để có được bộ móng ưng ý.

Empty

Mẫu nail cô dâu họa tiết ren

Mẫu nail cô dâu họa tiết ren luôn làm cho các cô dâu phải say đắm. Kiểu làm móng này được lấy cảm hứng từ bộ trang phục của các nàng dâu. Bạn có thể thay đổi cách sắp xếp hoạ tiết trên một vài ngón tay hoặc cả bàn tay cũng đều thú vị.

Empty

Mẫu nail cô dâu ombre

Bạn hoàn toàn có thể phá cách với sự biến đổi màu sắc ở mẫu nail này. Màu ombre chính là sự hòa quyện giữa hai gam màu, tạo nên một sắc màu mới nhưng vẫn giữ nguyên được hai màu cơ bản trước đó. ộ móng này cũng giúp bạn thể hiện được chất riêng, nét cá tính mà không phải nàng dâu nào cũng có được.

Empty

Mẫu nail cô dâu nhẹ nhàng

Để đôi tay của các nàng dâu trông thật đẹp nhưng không quá chói chang, màu mè, mẫu nail cô dâu nhẹ nhàng với gam màu pastel và dễ nhìn nhìn nhờ sắc màu tối giản, dịu nhẹ này.

Empty

Mẫu nail cô dâu đơn giản

Những mẫu vẽ móng hết sức tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức nâng tầm nhan sắc của nàng “nổi bần bật”. Bạn có thêm chút nhũ ở đầu móng, phối hợp giữa 2 màu thành kiểu ombre,… cũng đủ làm bạn trở nên đẹp yêu kiều.

Empty

Hy vọng với một số gợi ý mẫu nail cô dâu bên trên có thể giúp các nàng lựa chọn được bộ nail xinh xắn nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link