Gợi ý những màu tóc nhuộm dành cho nàng da ngăm thêm phần cá tính

( PHUNUTODAY ) - Phần lớn những nàng da ngăm thường có tông da nóng, vì thế những màu tóc nhuộm như: nâu, đỏ, vàng và đen sẽ là những màu hợp với làn da của bạn.

Các cô nàng da ngăm thường phải khéo léo lựa chọn màu tóc nhuộm sáng da để tránh bị già hơn tuổi. Thường tông da sẽ chia ra làm 2 loại: tông màu da lạnh và tông màu da nóng. Phần lớn những nàng da ngăm thường có tông da nóng, vì thế những màu tóc nhuộm như nâu, đỏ, vàng và đen sẽ hợp hơn.

TÓC NHUỘM NÂU KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

Nâu là màu trung tính và không quá chói chang, hợp với nhiều tông da và luôn là câu trả lời an toàn cho những cô nàng da ngăm muốn thay đổi màu tóc.

NÂU HẠT DẺ

Màu nâu hạt dẻ mang đến sự cổ điển, quyến rũ và cực kỳ thích hợp cho những cô nàng thích sự đơn giản, ít nổi bật. Màu tóc này cũng không hề kén chọn màu da. Đó là lý do tại sao những cô nàng có da hơi ngăm vẫn ưa chuộng lựa chọn.

Empty

TÓC NHUỘM NÂU ĐỒNG

Nâu đồng mang tông màu sáng nhẹ. Tông màu này không kén da, lại vừa không lo lỗi mốt và đặc biệt rất hợp với màu da ngăm.

Empty

TÓC NHUỘM NÂU RÊU

Màu tóc nâu rêu là sự pha trộn giữa màu nâu vàng và ánh rêu. Mặc dù đây không phải là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử. Màu nâu rêu lạ mắt giúp bạn trở nên cực kỳ cá tính.

Empty

GAM MÀU VÀNG KHIẾN CÁC NÀNG NỔI BẬT HÚT HỒN

Làn da của bạn sẽ trở nên khoẻ khoắn, gợi cảm hơn nếu như bạn sở hữu mái tóc màu vàng đậm chất “Tây”. Ngoài ra, kết hợp giữa tóc đen và Ombré vàng cùng kiểu uốn gợn sóng lơi nhẹ sẽ tạo nên sự đặc biệt cho diện mạo của bạn.

Empty

TÔNG ĐỎ RỰC RỠ

Màu tóc đỏ khiến cho những cô nàng da ngăm trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Màu đỏ cherry khiến khuôn mặt trở nên sáng hơn, đây là sự kết hợp hài hòa của 2 tông màu tím và đỏ. Đỏ đậm là màu tóc dành cho những bạn thích màu đỏ nhưng không muốn quá nổi. Màu đỏ đồng là sự kết hợp giữa tông nâu và đỏ cam, mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và cuốn hút.

MÀU TÓC NHUỘM ĐEN TRUYỀN THỐNG

Màu đen truyền thống vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho mọi cô nàng bởi màu đen có thể cân mọi loại da từ da trắng hay da ngăm và sẽ giúp bạn trông nổi bật và nữ tính hơn. Màu đen sapphire sẽ là màu dành cho những bạn không thích quá nổi bật nhưng lại mong muốn có được một mái tóc thật mới mẻ.

Empty

Màu đen ánh tím là sự kết hợp giữa sắc tím huyền ảo cùng tông đen. Hay yóc nhuộm xanh đen cá tính cũng là một trong những gợi ý cực phù hợp với da ngăm. Nếu bạn yêu thích nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại thì đây là màu nhuộm bạn nên thử.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link