Sao Việt từng gây hoang hoang khi livestream: Người khóc nghẹn, người nói chuyện bất thường

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những giá trị tích cực mà mỗi ngôi sao gửi đến cộng đồng fan thì không ít lần người hâm mộ ngạc nhiên khi không biết chuyện gì xảy ra khi idol có biểu hiện lạ thường.

Hoài Lâm

Xuất hiện trên sóng livestream, Hoài Lâm nhiều lần lộ diện với gương mặt có phần phờ phạc khiến nhiều người lo lắng. Không chỉ dồn chú ý vào nét mặt có biểu hiện lạ khi liên tục đờ đẫn hay ngủ gật mà nam ca sĩ còn phát ngôn một cách khó hiểu khi nội dung lan man, không đầu không đuôi.

sao-viet-kho-hieu-khi-livestream-nguoi-khoc-nghen-ben-lai-say-giac-8310d13d

Sau thời gian kín tiếng về chuyện đời tư cũng như biến mất khỏi mạng xã hội thì động thái mới nhất này khiến fan đang không hiểu giọng ca Hoa Nở Không Màu gặp vấn đề gì. Từng tạo được nhiều thành công trong thị trường âm nhạc khi sở hữu hit hơn 100 triệu view, vì thế dân tình vẫn dành tình yêu thương và sự quan tâm cho anh chàng.

Hoàng Thùy

Trước Hoài Lâm thì fan cũng từng "đứng ngồi không yên" khi nữ chân dài Hoàng Thùy từng đăng tải một clip khóc nấc khi bị vướng vào ồn ào đấu tố từ ekip. Cụ thể, cô được cho là nhân vật bị nhắc tên trong đoạn trạng thái của một nhiếp ảnh gia tố một Á hậu nào đó mắc bệnh ngôi sao và ích kỷ. Vì gặp áp lực quá lớn từ sức ép dư luận mà nữ siêu mẫu phải bật khóc để trần tình.

sao-viet-kho-hieu-khi-livestream-nguoi-khoc-nghen-ben-lai-say-giac-27b9e6fd

Cô thẳng thắn cho biết: "Có những chuyện không liên quan đến mình nhưng vẫn bị một số trang tin truyền thông viết bài và quy chụp nhân vật trong đó là mình. Câu chuyện này không phải là lần đầu tiên, tôi bị rất nhiều lần rồi”. Hơn thế nữa, cô còn khẳng định bản thân không hề dính líu đến câu chuyện nhiếp ảnh gia “bóng gió”. Để minh chứng cho điều này, cô đã đăng tải loạt tin nhắn trò chuyện với nhiếp ảnh gia này trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng tiết lộ bản thân và ê-kíp dự định nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để ngăn chặn các thông tin bịa đặt như thế. “Có những câu chuyện mình cảm thấy có thể cho qua, nhưng càng bỏ qua thì có những cá nhân hoặc tổ chức lại càng lấn tới. Thậm chí, điều này đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân và nhân phẩm của tôi. Đối với những kênh truyền thông đưa thông tin sai về tôi, tôi đang tìm hướng giải quyết bằng cách nhờ đến pháp luật để giải quyết”.

Khánh Thy

Khánh Thy - bà xã Phan Hiển khi bất ngờ livestream vào nửa đêm và bật khóc nức nở. Ngay tại thời điểm đó, dân tình đổ dồn đồn đoán vào Phan Hiển và cho rằng anh chính là nguồn căn của sự việc. Tuy nhiên, sau khi lấy lại tâm trạng và cân bằng cảm xúc thì nữ vũ công đã lên tiếng giải thích vì bản thân đang bị stress lo lắng quá mức do dịch bệnh.

sao-viet-kho-hieu-khi-livestream-nguoi-khoc-nghen-ben-lai-say-giac-de208e3c

"Dịch Covid-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh, đem đến cho mình sự sợ hãi và đôi lúc Thy cũng có những khoảnh khắc lo lắng" - Khánh Thy giải thích.

Khánh Thy cho biết cô sống cùng Phan Hiển tại trung tâm để dạy nhảy online, duy trì công việc. Dịch bệnh căng thẳng, cộng thêm việc không được ở gần con, chăm sóc mẹ già.... khiến cô càng thêm áp lực. Đây là năm Kubi (con trai Khánh Thi) vào lớp 1 nhưng chưa được đến trường, phải học online khiến cô lo lắng. Ngoài ra, mẹ đang ở chung cư, Khánh Thi không ở cạnh để chăm sóc nên cũng rất lo lắng.

Khánh Thy phủ nhận không có chuyện cô và ông xã gặp trục trặc hôn nhân. "Thi cũng mong mọi người yên tâm. Thi rất là ổn và mọi thứ cũng đang quay trở lại hài hòa hơn. Cảm ơn tất cả bạn bè đã luôn hỏi thăm Thi trong những lúc bị stress, mong mùa dịch qua nhanh để chúng ta có thể quay trở lại cuộc sống bình thường" - cô bày tỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link