Showbiz 8/8: Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã về nước, Khánh Thi lên tiếng khi bị hỏi liệu yêu Phan Hiển bao lâu?

( PHUNUTODAY ) - Thứ trưởng Tạ Quang Đông cho biết Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước an toàn, cả hai sẽ có buổi làm việc với cơ quan quản lý. Đính kèm với dòng trạng thái chất như nước cất, Khánh Thi còn đăng thêm ảnh tình tứ bên Phan Hiển.

ho-hoai-anh-16599212276331347154721

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Tạ Quang Đông xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng đã về Việt Nam. Thứ trưởng Tạ Quang Đông nói việc có gặp gỡ hai nghệ sĩ hay không là việc thuộc trách nhiệm của cơ quan chủ quản của hai nghệ sĩ là Học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam (với trường hợp giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh) và Nhà hát Kịch Hà Nội (với trường hợp diễn viên Hồng Đăng).

khanh-thi-tinh-te-dap-tra-cau-hoi-yeu-nhau-duoc-bao-lau-tu-anti-fan-lai-con-tung-anh-khoa-moi-chong-nong-nan-1-ngoisaovn-w1364-h2048

Mới đây, Khánh Thi gây bất ngờ khi vỗ mặt anti fan bằng cách một lần giải đáp hết những câu hỏi mà những người này thường bình luận mỉa mai cô. Bà xã Phan Hiển nhẹ nhàng nhưng quả quyết viết: "Khi người ta hỏi: Vì sao lại yêu nhau? Khi người ta hỏi: Vì sao lại chọn nhau? Khi người ta hỏi: Vì sao phải chịu đựng nhau? Khi người ta nói: Có nhiều người tốt hơn thế mà! Và câu cuối cùng người ta hỏi: Để xem sẽ chịu đựng nhau được bao lâu? Câu trả lời của tôi là: Vì tôi thấy chúng tôi yêu vừa đủ và sẵn sàng tha thứ cho nhau khi cả hai đều có những lỗi lầm mà người khác nghĩ rằng chẳng cần tha thứ". Đính kèm với dòng trạng thái chất như nước cất, nữ kiện tướng dancesport còn đăng thêm ảnh tình tứ bên Phan Hiển.

cole1

MC Hoàng Oanh bất ngờ hội ngộ chồng cũ, thậm chí Jack Cole còn ghi lại khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng xã hội. Cả hai rất vui vẻ bên cạnh con trai Max, không ngần ngại xuất hiện chung khung hình với nhau. Có vẻ như họ đi chơi cùng nhau để đem lại cho con những kỷ niệm đẹp, giúp cậu bé có thể cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ. 

damm-4

Chiều 7/8, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe khu vườn tại nhà riêng kèm dòng trạng thai gây chú ý. Anh tiết lộ sở thích kì lạ của mình đó là thường xuyên thay đổi cảnh sắc của khu vườn trong tư gia. Nam ca sĩ tâm sự: "Tui nhớ không lầm là cái nhà này chưa bao giờ yên thân với tui được 5,6 tháng cả! Trong 14 năm qua,  sửa, đào bới, di chuyển, bứng lên, trồng xuống , thay hoa , đổi lá , chuyển cành, cẩu cây…. Gần như là 3 tháng/ lần với cái nết nhanh chán như tui! Chiều chủ nhật giải sầu của người nông dân". Quả thực, nếu theo dõi Đàm Vĩnh Hưng lâu, dân tình sẽ thấy được anh luôn cố gắng đưa thật nhiều những chất liệu âm nhạc đẹp để khán giả thưởng thức. 

bl

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khoe loạt ảnh "dìm hàng" Quỳnh Quỳnh đang ôm bó hoa mình tặng ngày xuất viện, nam diễn viên cũng "bóc" thái độ của bà xã. "Vợ người ta nhiều khi chồng không bao giờ tặng bông. Còn con vợ em sơ hở là chồng tặng. Bữa ra viện lật đật tặng chúc mừng, mà thái độ vậy á. Mốt tặng cái cù lôi nha Quỳnh Quỳnh", Lê Dương Bảo Lâm hóm hỉnh.

297430996_476643487609285_3005615745242046184_n-ngoisaovn-w720-h1191

Trên trang cá nhân, Thiện Nhân đăng tải một đoạn chat của khán giả và mình. Theo đó, người khán giả này đã nhắn tin cho cô khuyên rằng: "Em Nhân ơi. Đừng làm cha mẹ đau lòng nữa. Em ăn phải bùa mê gì của con Ngân Trác rồi. Con đường tương lai rộng mở như vậy mà giờ em dính vào con Ngân Trác. Tương lai của em phải gặp một người đàn ông đúng nghĩa. Buồn cho một tài năng như em". Trước đoạn tin nhắn của khán giả, Thiện Nhân đã trả lời lại một cách thẳng thắn: "Có liên quan gì đến chị không". Đoạn chat khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm. 

nk2

Mới đây, một người quen đã hỏi thẳng Bửu Lộc về chuyện tái hợp Nhật Kim Anh. Cụ thể, khi Bửu Lộc cập nhật những hình ảnh mới trong chuyến du lịch với vợ cũ, người này hỏi: "Tan rồi lại hợp hả bạn tôi?". Trước sự nghi ngờ tái hợp, chồng cũ Nhật Kim Anh nói rõ quan điểm: "Không nha. Đi chơi với Tin cho đủ cha đủ mẹ cho nó vui thôi". Trước đó, khi được người hâm mộ khuyên tái hợp chồng cũ, cho con tổ ấm trọn vẹn, Nhật Kim Anh cũng bày tỏ: "Như vậy là đủ vui và hạnh phúc, hòa bình rồi, nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

diva-my-linh-tuyen-bo-sua-tinh-net-de-cac-con-cam-nhan-duoc-dieu-nay-tu-minh-1-ngoisaovn-w700-h740

Mới đây, diva Mỹ Linh đã đăng tải dòng tâm sự tản mạn về cuộc sống. Cô không giấu sự xúc động khi các con nay đã lớn và dần xa vợ chồng cô để hoàn thành giấc mơ riêng. Nữ diva còn không ngại sửa đổi tính nết của mình để thân thiết với các con hơn: Chiều qua sau một ngày chụp ảnh với ekip ở TP HCM thì mẹ nán đợi ở khách sạn quen mẹ và con hay nghỉ lại để chào và ôm con gái út một cái rồi mẹ bay đi Nha trang hát sáng nay. Chiều nay mẹ bay về với bố thì con gái mới lại bay ra Nha Trang. Nhớ hôm nọ đi cùng con trai về phòng nghỉ sau đám cưới chị, con thấy mẹ cứ bồi hồi nó nói nhỏ "cuối năm con lại về mà". Giọng đúng dỗ dành như ngày xưa mẹ hay dỗ nó mỗi lần đi hát. Từ khi các con lớn thì bố mẹ mới càng thấy những phút giây gần nhau thật là quý giá. Thế nên mẹ cứ tự nhủ tu sửa tính nết hơn nữa để mỗi lần gần nhau chỉ mong mang cho con cháu niềm vui và sự ấm áp gia đình".

dang-30

Ngay khi thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước được xác nhận, mới đây NS Cát Phượng đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó nữ nghệ sĩ đã lên bài ‘chúc mừng’ hai nghệ sĩ Việt Nam về nước. “Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em”, nữ nghệ sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, chia sẻ của Cát Phượng đã gây tranh cãi, nhiều khán giả đã để lại bình luận gay gắt dưới bài đăng. Cát Phượng cũng lập tức phản hồi: “Là đàn ông 19 người thì hết 8 người mê hải sản em ạ, vì đó là đàn ông”. 

Theo:  xevathethao.vn copy link