Phan Hiển bất ngờ ước được già đi trước thềm đám cưới với Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên story, Phan Hiển đăng tải dòng trạng thái: "Cái mặt mốc của mình ra đường ai cũng nói như Hồng Hài Nhi, ước gì có tí râu để nhìn già đi xíu". Có thể thấy, bao năm vẫn thế khán giả không thấy Phan Hiển già đi tí nào. Dường như thời gian đã lãng quên tuổi tác của anh.

ph

Sở hữu vóc người nhỏ nhắn trông Phan Hiển trẻ hơn tuổi, dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi được nhận xét rất đẹp đôi. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ. Họ có tổ ấm hạnh phúc 2 thiên thần "đủ nếp đủ tẻ". 

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của VNExpress, Phan Hiển lần đầu tiết lộ lý do làm đám cưới với Khánh Thi sau thời gian dài bên nhau và đã có con, đó là vì muốn Khánh Thi có một "danh phận".

phan-hien-khoe-anh-khanh-thi-mac-vay-co-dau

Anh chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu.

"Khánh Thi luôn sống và nghĩ cho người khác. Mỗi khi đi mua sắm, cô ấy luôn chọn đồ cho chồng, con, bố mẹ chồng mà ít khi nào mua cho bản thân. Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai". Nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi, đồng thời bày tỏ sự trông chờ vào một hôn lễ hoành tráng.

Theo:  xevathethao.vn copy link