Trà Ngọc Hằng dù đã sinh con rồi vẫn giữ được cơ bụng số 11 đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết của hot mom có vòng 3 chạm ngưỡng gần 1 mét, chiếc bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ là tập yoga kết hợp ăn chay trường.

Trà Ngọc Hắng sở hữu vóc dáng săn chắc, vòng 3 nảy nở, vòng 1 săn chắc cùng vòng eo không những thon thả mà còn gợn múi. Cô nổi tiếng với bí quyêt săn chay trường, không nhịn ăn hay bỏ bữa, một ngày của Trà Ngọc Hằng luôn đồ sộ với 4-5 bữa ăn.

Empty

Bà mẹ 1 con này đăng tải những tấm hình "mướt mát" với bikini.

Empty

Không chỉ sở hữu vòng 2 và vòng 3 thắt đáy lưng ong, Trà Ngọc Hằng còn sở hữu khuôn ngực căng tròn, săn chắc không hề có dấu vết của việc đã trải qua sinh nở.

Empty

Diện đồ bó sát, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người ghen tỵ bởi  sọc bụng và cả cơ số 11 đáng ngưỡng mộ.

Empty

Vóc dáng đẹp chính là một yếu tố tuyệt vời để cô nàng "trụ tuổi" và thoải mái diện các item của giới trẻ. 

Nì chiếc bụng không ngấn mỡ nên cô nàng tận dụng triệt để mọi thế kế áo croptop vào trang phục của mình. Set đồ thường hay là với vest/suit cũng phải tôn lên đặc điểm cơ thể đáng tự hào của cô. Cô chia sẻ cô cũng vốn có dáng người gọn gàng, sau sinh dù có mập nhưng cô đã cố gắng tập luyện để giảm bớt mỡ. Sau đó, tập trung nhiều bài tập bụng để lên múi. 

Tập yoga để thư giãn 

Ssau sinh, cơ thể ốm yếu hơn và tinh thần nhiều lúc không được tĩnh nên yoga là cách cô rèn luyện hơi thở và điều hòa lại khí huyết cũng như suy nghĩ của mình. Vì bận rộn nên Trà Ngọc Hằng tận dụng nơi làm việc là nơi tập luyện luôn. Cứ lúc nào rảnh hay thấy bản thân cần được "refresh" là bà mẹ 1 con lại trải thảm yoga ra và uốn nắn.

Empty

Kết hợp gym và đánh golf

Muốn thân hình lên cơ bắp, đặc biệt là múi bụng thì cô phải kết hợp tập gym, các bài cardio hay đánh golf. Thông thường, mỗi tuần Trà Ngọc Hằng dành 2 buổi cho gym, mỗi buổi kéo dài khoảng 60 phút.  Đánh golf là bộ môn của giới quý tộc thường được nhiều sao nữ Vbiz ưa chuộng thời gian gần đây. Trà Ngọc Hằng cũng không phải trường hợp ngoại lệ. 

Empty

Ăn chay trường và ăn rất nhiều

Người đẹp 9X cho biết hiện cô ăn chay trường nên ngược lại với việc ăn kiêng, cô tiêu thụ rất nhiều thực phẩm trong ngày để có đủ sức làm việc, chăm con. 

Giọng ca Bolero tiết lộ thực đơn trong ngày: "Hằng ăn chay trường nên ăn phải ăn nhiều mới có đủ sức khỏe. Bữa sáng của Hằng thường là bún và một ly cà phê sữa. Trưa ăn cơm canh rau, các món chay. Tối có ngày ăn lẩu, có ngày ăn bún. Hằng chỉ ít ăn cơm thôi, đa phần thay bằng bún, rau. Tuy nhiên cũng không thể thiếu cơm, chỉ là không ăn quá nhiều thôi. Hàng ngày Hằng đều uống nước cam và bổ sung thêm các loại vitamin để tăng cường sức khỏe, làm đẹp da".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link