Sao Việt và loạt sự cố thót tim trên phim trường: Lan Ngọc gặp cú ngã kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Sau những lần sao Việt bị thương vì vai diễn, khán giả lại càng thấu hiểu và ngưỡng mộ sự nỗ lực làm nghề của họ hơn.

Lý Hải

Lý Hải tự mình thực hiện các pha hành động mạo hiểm trên phim trường Lật mặt 2 và không may bị ngã rất mạnh, đập đầu vào máy quay phim. Va chạm khiến cho vùng trán của anh bị rách một đường phải khâu 5 mũi. Ở một lần khác, anh gặp chấn thương ở cổ tay khi quay cảnh hành động trên xe tải đang di chuyển. Khi thực hiện giải cứu một em bé từ tầng 4.

nhung-su-co-hy-huu-sao-viet-gap-phai-tren-phim-truong-53fd4e20

"Lần cuối cùng, khi thực hiện cảnh quay rượt đuổi tốc độ cao tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận), tôi chở diễn viên Quốc Thuận và do thiếu kinh nghiệm nên bị giật mình khi thấy chiếc xe tải (cũng của đoàn phim) chạy ngược chiều, mất kiểm soát tay lái và ngã xuống đường. Vụ này khiến tôi bị rạn hai xương sườn số 5 số 6 và bị trầy xước ở tay, chân khá nặng" - nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Ốc Thanh Vân

Góp mặt trong Lật mặt: 48H, Ốc Thanh Vân đã "trầy da tróc vảy" để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình. Nữ diễn viên bị ngã sấp mặt khi ghi hình đoạn nhảy qua đường ray xe lửa. Cô còn bị mẻ răng và dằm đâm chảy máu trong quá trình ghi hình. "Mấy cảnh này chả quan tâm đến mặt mày tóc tai, chỉ có bôi chống nắng, mà chống cũng không nổi với cái nắng miền Tây, phơi nắng cả ngày tóc muốn bốc cháy, xong phim mặt chi chít tàn nhang. Mỗi cảnh xong anh Lý Hải hô "cắt" là ngồi gỡ dằm, cả trăm cái dằm nó ghim vào tay, gỡ không thấy đau, chỉ lo gỡ cho lẹ rồi quay tiếp" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

nhung-su-co-hy-huu-sao-viet-gap-phai-tren-phim-truong-67e9e103

Ninh Dương Lan Ngọc

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Găng tay đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc đã tự mình thực hiện cảnh hành động không cần diễn viên đóng thế nhưng gặp sự cố nguy hiểm khi ghi hình cảnh chạy xe mô tô trên đường. 

nhung-su-co-hy-huu-sao-viet-gap-phai-tren-phim-truong-bd8d7573

"Chiếc xe không phanh kịp thời khiến tôi bị ngã, va chạm mạnh và chân bị móc ngược vào bánh xe. Lúc đó, tôi thấy xung quanh tối sầm. Nỗi lo sợ chân bị gãy không đóng phim được nữa làm tôi hoảng hốt" - nữ diễn viên chia sẻ.

Huỳnh Đông

Trong lúc ghi hình bộ phim Người vợ khôn ngoan, Huỳnh Đông bị tuột tay khiến cho xương ống tay gãy đôi nhưng anh vẫn giữ bình tĩnh, liên tục xin lỗi và trấn an ê-kíp. Nam diễn viên sau đó đã nhập viện để tiến hành phẫu thuật.

nhung-su-co-hy-huu-sao-viet-gap-phai-tren-phim-truong-2cc3dd96

"Mình còn may mắn lắm, nên mình ráng lên bạn ơi. Cũng lì lắm, gãy đôi xương ống tay mà chịu đựng, hông kêu ca miếng nào, sợ mọi người lo. Giờ bạn vô mổ rồi, chắc đầu giờ chiều được ra" - bà xã Huỳnh Đông chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link