Ninh Dương Lan Ngọc và đường tình duyên phức tạp: Úp mở với Chi Dân, bị Minh Luân tố lăng nhăng

( PHUNUTODAY ) - Lịch sử tình trường của Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng tò mò về những người đàn ông từng "đi qua đời" nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt được đánh giá cao về diễn xuất. Cô nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả, đặc biệt là xung quanh chuyện đời tư của mình.

La Thành - Người yêu đầu tiên khi mới nổi tiếng

Thời điểm mới nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với chuyện tình ngọt ngào cùng diễn viên La Thành. Cả hai quen nhau được 3 - 4 năm từ lúc còn học chung trường sân khấu và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Sau đó, Lan Ngọc nổi tiếng với tác phẩm đầu tay "Cánh đồng bất tận", còn La Thành lại vô cùng chật vật trong quá trình xây dựng sự nghiệp.

lanngoc1

Cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi trước khi Lan Ngọc đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Sau này, La Thành mới có dịp trải lòng rằng, họ chia tay vì những hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân. Anh nói: "Chia tay rồi chúng tôi vẫn coi nhau là bạn bè. Khi có việc cần, Lan Ngọc vẫn gọi điện nhờ tôi tư vấn, tôi cũng thế". Về phía Lan Ngọc, cô luôn tự nhận lỗi về mình sau khi chia tay.

Minh Luân - Người yêu đầu tiền tố Lan Ngọc lăng nhăng

Sau khi chia tay La Thành thì tới tháng 11/2015, Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc. Cả hai đều sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân và cùng hợp tác trong tác phẩm Nguyệt Thực.

lanngoc2

Năm 2016, Lan Ngọc mới lên tiếng, cô thừa nhận đang tìm hiểu Minh Luân đang trong giai đoạn đầu, song lại không chắc chắn về mọi chuyện. "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè" - Lan Ngọc phân trần.

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Có thông tin Minh Luân từng cầu hôn nhưng cô không nhận lời vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn chưa xác nhận tin đồn này. Tuy nhiên, sau đó không lâu Minh Luân đã từng úp mở lí do chia tay là vì Chi Dân. Anh bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. Anh chia sẻ: "Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay"

Chi Dân - Người yêu gắn bó 2 năm nhưng không thừa nhận

Sau hai chuyện tình ồn ào, Lan Ngọc có mối quan hệ kín tiếng với ca sĩ Chi Dân. Cả hai chưa một lần công khai nhưng nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau. Khoảnh khắc diễn viên Cô Ba Sài Gòn nắm tay Chi Dân, cùng nhau đi du lịch, tình tứ trên máy bay hay check-in tại cùng một địa điểm khiến mọi người tin chắc cả hai đã hẹn hò. 

lanngoc3

Có một nguồn tin mật rằng cả hai thậm chí đã ra mắt gia đình và đã làm lễ đính hôn tuy nhiên tin đồn đã nhanh chóng bị quản lí của cô bác bỏ. Dạo gần đây Chi Dân liên tục khẳng định “độc thân” và cô nàng thường xuyên dính tin đồn liên quan đến các chàng ca sĩ ST và Liên Bỉnh Phát.

ST Sơn Thạch - "Người yêu tin đồn" ăn ý

ST và Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò và là cặp đôi được dân tình tích cực đẩy thuyền nhất nhưng đã phủ nhận tin đồn. Khi được hỏi nếu có cơ hội sẽ tiến tới với Ninh Dương Lan Ngọc và liệu hạnh phúc hay không, thành viên của nhóm 365 thẳng thắn nói: "Thật ra cái này cũng rất khó nói. S.T cũng không biết trước được điều gì đâu. Nếu nói có hạnh phúc hay không, các bạn vẫn thường thấy trong câu chuyện cổ tích sẽ có happy ending, thế nhưng thường nó sẽ có phần 2, phần 3 nhé mọi người. Ngay cả cổ tích mà còn như vậy nữa, đời thực sẽ như thế nào. Thế nên sẽ rất khó nói rằng liệu mình có hạnh phúc hay không".

lanngoc4

Liên Bỉnh Phát - "Người yêu tin đồn" được "đẩy thuyền" nhiều nhất

Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát cùng tham gia chương trình giải trí Running Man và được fan tích cực "đẩy thuyền" thậm chí đề cử làm ứng cử viên sáng giá cho phiên bản "Cặp đôi thứ bảy", tương tự như "Cặp đôi thứ hai" (Song Ji Hyo - Gary) của bản Hàn, "Cặp đôi thứ sáu" (Angela Baby - Trịnh Khải) của bản Trung.

lanngoc5

Ai cũng nhận ra "phản ứng hóa học" của cặp đôi này. Nguyên nhân đặc biệt nhất phải kể đến, chính là xuất phát từ những hành động ga lăng vô đối của mỹ nam Song Lang dành cho Cô Ba Sài Gòn. Trong một vài bài viết gần đây các fan hâm mộ của cặp đôi đã nhanh chóng tìm ra điểm tương đồng trong bài đăng cuả hai người. Tuy cả hai đã phủ nhận tin đồn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link