Sơn Tùng nhiều lần "đụng hàng" với các ngôi sao Kpop vẫn chứng minh được đẳng cấp sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Tuy "chạm trán" nhưng điều quan trọng nhất là Sơn Tùng M-TP hiếm khi bị "dìm" mà tự khoe đẳng cấp lên đồ của mình trong mọi trường hợp.

Sơn Tùng M-TP ngày càng có gu thời trang thăng hạng, toát lên vẻ chững chạc. Riêng về khoản ăn mặc, anh liên tục "đụng hàng" các sao ngoại, nhất là sao Hàn Quốc. Tuy "chạm trán" nhưng điều quan trọng nhất là Sơn Tùng M-TP hiếm khi bị "dìm" mà còn thể hiện đẳng cấp của cá nhân vô cùng sành điệu. 

"Đụng hàng" với V (BTS)

Mới đây, anh chàng đã chia sẻ loạt ảnh mới chúc mừng 9 năm ra mắt với tư cách là một ca sĩ và nhận nhiều lời chúc, lời khen từ cư dân mạng. 

Empty

Sơn Tùng M-TP chọn diện vest gọn gàng, nam tính nên càng toát lên vẻ đẹp ấn tượng.

Empty

Không chỉ vậy, đôi giày mà nam ca sĩ lựa chọn "đụng hàng" với nam thần điển trai nhất nhì BTS – V. Sau khi "soi" chi tiết này, netizen trầm trồ bởi Sơn Tùng M-TP vẫn vô cùng nổi bật.

"Đụng hàng" với Lisa

Có lẽ thiết kế áo hàng hiệu mà Sơn Tùng "đụng độ" Lisa vẫn là đề tài gây chú ý. Dù đụng hàng với ngôi sao đình đám, Sơn Tùng vẫn có cách mix&match cao tay. Kết hợp cùng quần jeans sáng màu, set đồ của anh nổi bật còn của Lisa thì khoe được vóc dáng.

Empty

Sơn Tùng M-TP "đụng hàng" với cả sao nữ nhưng cũng không hề lép vế.

Empty

Lisa rạng rỡ trong bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ.

"Đụng hàng" Mino

Empty

Trong lần "chạm trán" Mino (Winner), Sơn Tùng M-TP cũng được khen ngợi hết lời về cách mix&match. Khi cùng diện chiếc áo hàng hiệu có giá khoảng 57 triệu đồng, Mino toát lên vẻ cool ngầu còn Sơn Tùng M-TP khoe khéo vẻ sành điệu, có chút lãng tử.

"Đụng hàng" RM (BTS)

Empty

Dù liên tiếp có những pha "chạm trán" nhưng cả nam ca sĩ hot nhất Vbiz và nam thần BTS đều rất điển trai, cuốn hút. Điển hình chính là lần giọng ca Hãy trao cho anh cùng diện áo sơ mi tay ngắn họa tiết sặc sỡ như RM - "thủ lĩnh" BTS.

"Đụng hàng" Kang Daniel

Empty

Nam ca sĩ từng trưng dụng thiết kế mà "center quốc dân" Kang Daniel áp dụng. Có thể nhận thấy, nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp nên Sơn Tùng M-TP không gặp khó khăn trong mix&match. Nam ca sĩ cũng chứng minh được sự cao tay trong việc chọn, phối đồ.

Có thể nhận thấy, Sơn Tùng M-TP liên tục trưng dụng các thiết kế nổi bật đến từ những nhà mốt có tiếng trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link