Sắp phát sóng lại chương trình “Điều ước thứ 7”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin chương trình “Điều ước thứ 7” sắp phát sóng trở lại đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả VTV3.

Thông tin chương trình “Điều ước thứ 7” sắp phát sóng trở lại được phát trên chương trình “1 phút với VTV3” tối qua (11/3). Theo đó, “Điều ước thứ 7” sẽ quay trở lại trong một vài tuần tới, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy cảm động của những số phận kém may mắn và cùng họ thực hiện những ước mơ nhân văn.

Mô tả ảnh.
"Điều ước thứ 7" sẽ sớm trở lại trong tháng 4.

Trên Fanpage, những người thực hiện chương trình cũng cho biết ê-kip thực hiện cũng đang bắt đầu chuẩn bị cho một số mới đặc biệt để phát sóng trong thời gian tới. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Nhiều người hỏi han để được biết khi nào “Điều ước thứ 7” sẽ quay trở lại với khán giả VTV3.

Facebook cá nhân của BTV Diệp Chi - MC chương trình Điều ước thứ 7 cũng đã chia sẻ về việc chương trình sắp phát sóng trở lại: “Bước chân đầu tiên, quay trở lại hành trình dang dở. Tròn 60 ngày...chiếc áo thiên thanh gấp gọn, nay lại sắp thấm những giọt mồ hôi. Nhớ da diết những chuyến đi, muốn lại được ôm chặt những con người xa lạ, mang cho họ niềm vui và khiến chính mình hạnh phúc. Biết ơn vô vàn những chia sẻ, khích lệ trong 60 ngày qua, hàng trăm tin nhắn yêu thương và cả những trách hờn đã đọc và nhớ kỹ. Biết ơn sự kiên nhẫn và cả những hối thúc đầy cảm động, không một ngày nào không có người hỏi “Bao giờ... quay về”, “bao giờ tiếp tục đây?” Thật vui khi biết rằng mình và nhiều người có chung một nỗi nhớ... Đã đến lúc quay trở lại rồi, Điều Ước ơi. Hẹn gặp nhau vào một ngày tháng 4 thật đẹp trời”.

Mô tả ảnh.
Chia sẻ của MC Diệp Chi trên Facebook.

Điều ước thứ 7 là chương trình truyền hình thực tế, ê-kip chương trình sẽ có nhiệm vụ giúp các nhân vật thực hiện ước mơ của mình. Đó là những câu chuyện đầy cảm động về tình yêu, nghị lực phi thường và cũng là những số phận kém may mắn giữa cuộc sống này. Nó không chỉ là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả Việt, mà còn là những bài học quý giá, những tấm gương sáng đê họ học hỏi, noi theo.

Sau sự cố trong số phát sóng ngày 10/1, chương trình đã tạm ngừng phát sóng từ cuối tháng 1/2015, ê-kip thực hiện cũng đã lên tiếng xin lỗi nhân vật và các khán giả. Tuy vậy, sự cố này không làm mất đi tình yêu mến đối với chương trình. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Đài và những người thực hiện đã tiếp tục thực hiện những câu chuyện mới, đem “Điều ước thứ 7” quay trở lại với khán giả trong thời gian tới. Tin vui này cũng nhanh chóng được lan tỏa và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người hâm mộ mong sự trở lại của "Điều ước thứ 7".

 

Vụ Điều ước thứ 7: VTV bị phạt 40 triệu đồng

Với hành vi thông tin sai sự thật trong chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng ngày 10/1/2015, Đài Truyền hình Việt Nam bị phạt hành chính 40 triệu đồng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn