Anh cô gái suy thận kể về thời gian cuối đời của em gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Mối tình của Loan với Vượng gặp không ít chông gai nhưng cuối cùng hai em đã tới được với nhau. Giờ Loan và Vượng đã được ở bên nhau mãi mãi".

Hiện trong ngôi nhà chị Nguyễn Châu Loan vừa qua đời, các anh chị em đã có mặt đông đủ để lo hậu sự cho cô gái nghị lực đã vượt qua quãng thời gian 11 năm chạy thận nhân tạo.

Mô tả ảnh.
13h30 chiều nay 23/1, gia đình đã tổ chức phát tang cho chị Nguyễn Châu Loan (38 tuổi) ở quê nhà xã Châu Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Trong câu chuyện chia sẻ với phóng viên về những tháng ngày cuối đời của em gái mình, anh Nguyễn Hải (anh trai chị Châu Loan) không ngừng nhắc tới nghị lực của Loan cũng như mối tình cổ tích đã khiến không ít người rơi lệ.

Mô tả ảnh.
Đám cưới cổ tích của cô gái suy thận Nguyễn Châu Loan và "cu em" kém chị 4 tuổi Nguyễn Văn Vượng từng khiến nhiều người bật khóc xúc động.
Mô tả ảnh.
Người thân bần thần tiễn đưa chị về với cát bụi.
Mô tả ảnh.
Cháu chị Loan, con của anh trai cả chị Loan đứng cạnh bàn thờ.

“Em gái tôi bất hạnh nhưng những gì nó đã làm, đã vượt qua thì ngay bản thân chúng tôi là người khỏe mạnh cũng không có được. Mối tình của Loan với Vượng gặp không ít chông gai nhưng cuối cùng hai em đã tới được với nhau. Giờ Loan và Vượng đã được ở bên nhau mãi mãi”.

Mô tả ảnh.
Di ảnh chị Loan.
Mô tả ảnh.
Nước mắt nghẹn ngào trong lễ tang chị Loan.
Mô tả ảnh.
Hay tin con dâu mất, gia đình bà Lý, mẹ chồng chị Loan vội vã bắt xe về tiễn biệt con.
Mô tả ảnh.
Bà Lý bật khóc khi nghĩ đến vợ chồng anh Vượng, chị Loan.

Anh Hải ngậm ngùi: “Cuộc sống của Loan chịu nhiều thăng trầm và đau đớn. Chồng của em mới mất cách đây không lâu, nỗi đau tinh thần còn chưa nguôi thì bệnh tật ngày một nặng. Trong thời gian cuối, Loan muốn thắp hương cho chồng sau 49 ngày nhưng vì lý do sức khỏe nên chúng tôi không thể đưa em về nhà chồng thỏa ước nguyện. Đó cũng là điều buồn bã”.

Mô tả ảnh.
Gia đình chị Minh (chị gái chị Loan) viếng em trong dòng nước mắt...

“Loan đã biết trước về sự ra đi, nên đối với em, mọi chuyện nhẹ nhàng lắm. Mối tình của Loan với Vượng gặp không ít chông gai nhưng cuối cùng hai em đã tới được với nhau. Giờ Loan và Vượng đã được ở bên nhau mãi mãi”- anh Hải rưng rưng.

Mô tả ảnh.
Nỗi đau xé lòng.

Lễ viếng chị Nguyễn Châu Loan diễn ra lúc 13h30 ngày 23/1. Sau đó, chị Loan sẽ được hỏa táng tại công viên Vĩnh Hằng (Ba Vì, Hà Nội) và an táng tại nghĩa trang quê nhà (xã Châu Sơn, Ba Vì, Hà Nội) vào lúc 7h ngày 24/1.

Cô gái suy thận trong "đám cưới cổ tích" vừa qua đời
 Chị Nguyễn Châu Loan, cô gái suy thận trong "đám cưới cổ tích" vào hồi 22h ngày 22/01 khiến nhiều người bất ngờ, đau xót.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn