Sara Lưu thăng hạng nhan sắc sau sinh nhưng vòng 2 vẫn lớn bất thường khiến ông xã hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh xong điều phụ nữ e ngại nhất chính là làm sao ăn đủ dinh dưỡng lấy sữa cho con nhưng đồng thời nhanh về dáng.

Thời gian vừa qua showbiz Việt rộn ràng các tin vui từ những ca sinh nở. Dương Khắc Linh và Sara Lưu là một trong những gia đình nhận được gấp đôi niềm vui khi ca sinh nở chào đón 2 thiên thần nhỏ. Vì mang bầu 2 em bé nên hiện tại Sara Lưu vẫn chưa thể lấy lại vòng 2 gọn gàng, điều này khiến ông xã rất hoang mang. 

vong-2-sara-luu 1

Hai vợ chồng nhà Dương Khắc Linh sau bao ngày chờ đợi và mong ngóng thì cuối cùng cũng đã chào đón 2 em bé ra đời thành công rực rỡ. Ai nấy dành lời khen cho nhan sắc của Sara Lưu.

vong-2-sara-luu 2

Có thể thấy Sara Lưu dù bầu bì 2 đứa nhưng những đường nét trên gương mặt vẫn rất hài hòa và không bị vỡ nét hay lệch lạc quá nhiều.

vong-2-sara-luu 3

Dương Khắc Linh lo lắng  bà xã Sara Lưu về chiếc bụng đã "đẻ rồi mà như chưa đẻ".

vong-2-sara-luu 4

Dễ dàng nhận ra ấu vết của chiếc bụng sinh đôi vẫn còn hiện hữu khá rõ. Cô nàng phải vòng tay ra đằng trước, đan chéo vào nhau để nâng đỡ chiếc bụng lên.

Sara Lưu hài hước chia sẻ câu chuyện của ông chồng mình. Nhiều người cảm giác Sara Lưu sinh rồi mà như bầu 5 tháng hay mổ rồi mà bụng vẫn còn to thế. Tuy nhiên, trung bình một phụ nữ mang thai hết 9 tháng 10 ngày, lượng mỡ dưới da sẽ dần tăng lên để bảo vệ thai nhi trong bụng. Những thay đổi về nội tiết tốt và thực đơn dinh dưỡng không hợp lý trong thai kỳ cũng sẽ khiến mỡ bụng ngày một nhiều hơn.

Quá trình hồi phục thường kéo dài hơn so với hình thức sinh thường. Tuy nhiên, vẫn có một số bài tập phù hợp mà bạn có thể tham khảo:

Cobra pose - Tư thế rắn hổ mang

Đây là bài tập giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản để máu huyết lưu thông, giúp các cơ quen dần với việc vận động mà không khiến mẹ bầu mất sức. Cách thực hiện đơn giản đó là nằm sấp người, hít vào sau đó ấn các cánh tay xuống và nâng cao đầu, vai và phần trên cơ thể càng nhiều càng tốt.

vong-2-sara-luu 5

Lưu ýlà nhìn hướng lên trên, xoay cuộn vai ra sau, xuống dưới và giữ nguyên các khuỷu tay. Giữ chắc các xương bánh chè và đùi của bạn để ép đùi càng sát sàn càng tốt. 

Glute bridge - Tư thế cây cầu

Nằm ngửa trên sàn, hai chân co đến khi cẳng chân vuông góc với sàn, gót chân gần chạm mông. Hai tay để sát bên hông. Từ từ nhấn gót và đẩy hông lên cao tạo thành tư thế cây cầu. Đầu gối tới vai hạ thành đường thẳng. Hạ xuống và lặp lại động tác này 10 lần.

vong-2-sara-luu 6

Leg raise - Nâng chân tập bụng dưới

Nằm trên sàn, duỗi thẳng tay chân và cột sống. Sau đó, dùng cơ bụng và cơ chân kéo 1 chân lên trước, chân kia duỗi thẳng rồi ử dụng các cơ để đưa chân về vị trí ban đầu. Bạn có tăng độ khó hơn khi đừng chạm chân nghỉ xuống dưới đất.

vong-2-sara-luu 7

Dinh dưỡng

Đừng để việc ăn uống bị stress quá, mà hãy thường xuyên lưu động các món ăn đi bên cạnh chân giò hầm đu đủ. Hãy ăn những món bản thân thấy thích thú trước, khi tinh thần được cổ vũ sẽ kích thích nguồn sữa về cho em bé. Mẹ cũng nên lưu ý mỗi lần ăn vừa đủ, không ăn quá no dẫn đến việt bị tích tụ năng lượng thừa ở bụng.